x close

รวบหนุ่มสังหารโหดสาวพิการแม่ลูกอ่อน หลังขอประนอมหนี้ไม่ได้


ฆ่าปาดคอสาวพิการ แม่ลูกอ่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจรวบหนุ่มโหดใช้มีดใบเลื่อยปาดคอสาวพิการโปลิโอแม่ลูกอ่อนดับคาห้องพัก เผยทนไม่ไหวขอประนอมหนี้ แต่ถูกผู้ตายด่าบุพการี

            สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุ น.ส.จารุณี อายุ 23 ปี แม่ลูกอ่อนซึ่งเป็นโปลิโอ ถูกคนร้ายฆาตกรรมโดยใช้อาวุธมีดปาดคอ คาห้องพักในอาคารเอื้ออาทร พื้นที่ ม.2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (4 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสมุทรปราการได้แถลงผลการจับกุม นายประวัช ภู่ประกิจ อายุ 21 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว

            โดยการจับกุมคนร้ายครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธจาก นายประวัช ภู่ประกิจ ภายหลังจากที่ได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม โดยนายประวัชพยายามให้ข้อมูลกรณีผู้ตายมีรายได้ส่วนหนึ่งจากการปล่อยเงินกู้นอกระบบ และยังเป็นพยานรายเดียวที่พยายามให้ข้อมูลเบี่ยงประเด็นและให้ข้อมูลลูกหนี้ของผู้ตายซึ่งพักอยู่ในอาคารเอื้ออาทรดังกล่าว นอกจากนี้ พยานรายอื่นยังได้ให้การว่า พบเห็นนายประวัชเข้าไปหาผู้ตายที่ห้องพักก่อนเสียชีวิตไม่นาน จึงเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม หลังจากที่สอบปากคำอย่างหนักในที่สุดนายประวัชจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารผู้ตายโดยใช้มีดใบเลื่อยที่พกติดตัวไว้ตลอดในการทำงานช่างเป็นอาวุธสำหรับลงมือ ก่อนหลบหนีไป

            จากการสอบสวน นายประวัช ให้การว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านพักอยู่ในอาคารเอื้ออาทรมากว่า 2 ปี รู้จักกับผู้ตายมานาน ก่อนหน้านี้ราว 1 เดือนเศษ ได้ไปกู้เงินนอกระบบจากผู้ตายจำนวน 4,000 บาท แล้วทำสัญญาส่งคืนวันละ 200 บาท เป็นเวลา 24 วัน แต่มาภายหลังตนประสบปัญหาออกจากงาน และเตรียมจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปทำไร่ จึงติดต่อขอพูดคุยกับผู้ตายเพื่อเคลียร์หนี้สิน แต่เมื่อไปถึงห้องพักผู้ตายกลับด่าทอหาว่า ตนจะมาขอประนอมหนี้และหลบหนีแบบลูกหนี้รายอื่น อีกทั้งยังด่าทอไปถึงบุพการี จึงบันดาลโทสะ ใช้มีดใบเลื่อยปาดคอฆ่าผู้ตาย ส่วนลูกเล็กของผู้ตายวัย 1 ขวบเศษที่ถูกขังอยู่ในห้องนั้น ตนเป็นคนอุ้มเด็กนำไปไว้เอง เพราะไม่อยากให้หนูน้อยเห็นภาพสยองขวัญสะเทือนใจ

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.สาขลา เพื่อดำเนินคดีและทำแผนประทุษกรรมตามขั้นตอนต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มสังหารโหดสาวพิการแม่ลูกอ่อน หลังขอประนอมหนี้ไม่ได้ โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:14:39 2,487 อ่าน
TOP