x close

ทบ. ปัดเอี่ยว คดี เอกยุทธ อัญชันบุตร ชี้ถูกฆ่าท่าพิเศษ แค่ข้อสันนิษฐานทนาย


เอกยุทธ อัญชันบุตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @akeyuth

          พ.อ.วินธัย สุวารี ระบุ เรื่องที่ เอกยุทธ อัญชันบุตร ถูกฆาตกรรมด้วยท่าพิเศษจากผู้ที่มีความชำนาญในการต่อสู้เหมือนคนมีสีนั้น เป็นแค่ข้อสันนิษฐานที่ยังไม่เป็นทางการ ขอให้ทุกฝ่ายรอผลการสอบสวนจากตำรวจ

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ได้ให้ข้อมูลต่อคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ว่า นายเอกยุทธไม่ได้เสียชีวิตจากการถูกรัดคอ แต่ถูกฆาตกรรมด้วยท่าพิเศษ จากผู้ที่มีความชำนาญในการต่อสู้เหมือนกับทหารหน่วยรบพิเศษ หรือตำรวจพลร่มนั้น

          ล่าสุด ในวันนี้ (4 กรกฎาคม 2556) ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก (ทบ.) ได้เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องเป็นผู้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง และเท่าที่ทราบข้อมูลดังกล่าวยังเป็นเพียงข้อสันนิษฐาน และข้อคิดเห็นส่วนบุคคล ไม่ใช่เป็นข้อสันนิษฐานที่เป็นทางการ จึงต้องดูว่าข้อมูลดังกล่าวมีความน่าเชื่อถือหรือไม่อย่างไร ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกเช่นกัน ที่จะต้องรับฟังข้อมูลและนำไปสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

          ทั้งนี้ เรื่องของคดีการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับกองทัพแต่อย่างใด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้ประสานมายังทางกองทัพเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น จึงขอให้รอรับฟังผลการสอบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดีกว่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทบ. ปัดเอี่ยว คดี เอกยุทธ อัญชันบุตร ชี้ถูกฆ่าท่าพิเศษ แค่ข้อสันนิษฐานทนาย อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 07:34:38 1,502 อ่าน
TOP