x close

เอางี้จริงดิ พ่อตุรกีหักดิบเลิกบุหรี่ด้วยการใส่ตะกร้อครอบหัว






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boolokam.com

          ใคร ๆ ก็รู้ว่าการสูบบุหรี่นั้นไม่ดี แต่ถึงจะอย่างนั้น อิบราฮิม ยูเชค วัย 42 ปี คุณพ่อลูกสามจากเมืองคุทาย่า ประเทศตุรกี ก็ยังคงสูบบุหรี่อยู่วันละ 2 ซอง แทบจะตลอด 26 ปีที่ผ่านมา แต่แล้วตอนนี้ก็เกิดกลับตัวกลับใจจะเลิกบุหรี่ให้จงได้ เลยจัดแจงทำหน้าตะกร้อมาครอบหัวตัวเองซะ หักดิบเอาดื้อ ๆ แบบนี้แหละ !

          เว็บไซต์โอดดิตี้เซ็นทรัล รายงานเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า อิบราฮิม ยูเชค วัย 42 ปี สวมหน้ากากประหลาด แลไปให้คล้ายกับฆาตรกรโรคจิตที่ไล่ฆ่าคนจนเลือดสาดแบบในหนังยังไงยังงั้น แต่ที่จริงแล้วเขาก็ไม่มีพิษมีภัยอะไร เพียงแค่ติดบุหรี่อย่างหนัก อยากเลิกเท่าไหร่ก็ทำไม่สำเร็จเสียที จนเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ได้เห็นโลงศพจึงหลั่งน้ำตา เมื่อคุณพ่อของเขามาจากไปด้วยโรคมะเร็งปอดจากการสูบบุหรี่ คุณพ่อลูกสามรายนี้เลยฮึดว่าจะต้องหย่าบุหรี่ให้ได้เด็ดขาดเสียทีแล้ว

          ก่อนหน้านี้เขาเคยพยายามเลิกบุหรี่มาแล้วนับสิบ ๆ ครั้ง ตั้งใจว่าจะเป็นของขวัญในวันครบรอบแต่งงานกับภรรยา หรือวันเกิดลูก ๆ คนใดคนหนึ่งบ้างล่ะ แต่ก็ไม่เคยทำสำเร็จเสียที ตอนนี้อิบราฮิมรู้แล้วว่าตัวเองไม่มีความตั้งมั่นมากพอ ก็เลยปิ๊งได้เดียจากหมวกกันน็อกที่คอยปกป้องศีรษะ ดัดแปลงกลายเป็นตะกร้อทองแดงครอบหัวเอาไว้ซะทำให้ไม่สามารถสูบบุหรี่ได้

          และใช่ว่านึกอยากจะใส่ก็ใส่อยากถอดเมื่อไหร่ก็ถอดนะจ๊ะ ตะกร้ออันนี้มีล็อกตั้งสองชั้น ลูกกุญแจก็ฝากไว้กับภรรยาและลูกสาวคนละดอก อันหมายความว่าเขาจะปลดมันออกได้ก็ตอนอยู่ที่บ้าน และอยู่พร้อมหน้าลูกกับภรรยาเท่านั้นแหละ และเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เรารัก ใครเล่าจะอยากสูบบุหรี่ให้ควันมันไปทำร้ายเขาจริงไหม แต่ถ้าถามว่าสุดท้ายนายอิบบราฮิมจะเลิกบุหรี่ได้ในที่สุดหรือไม่ ก็ต้องลองติดตามดูต่อไปอีกยาว ๆ

          ถึงไอเดียหักดิบของพี่แกจะดูสุดโต่งไปหน่อย .. แต่ยังไงก็เอาใจช่วยนะพี่ ถ้าเลิกได้ครั้งนี้อย่าลืมเก็บตะกร้อครอบหัวไว้ดูเตือนใจไปตลอดชีวิตเลยนะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอางี้จริงดิ พ่อตุรกีหักดิบเลิกบุหรี่ด้วยการใส่ตะกร้อครอบหัว โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2556 เวลา 18:02:32 1,891 อ่าน
TOP