x close

ผู้บริหารซัมซุง แชร์ภาพขณะหนี เครื่องบิน asiana ตก ที่ซานฟรานซิสโก



โบอิ้ง 777  ดิ่งกระแทกรันเวย์ที่ซานฟรานซิสโก ดับ 2 เจ็บ 181

โบอิ้ง 777  ดิ่งกระแทกรันเวย์ที่ซานฟรานซิสโก ดับ 2 เจ็บ 181




            ล่าสุด นายเดวิด อึน ผู้บริหารบริษัทซัมซุง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่มากับเครื่องบินโดยสาร โบอิ้ง 777 ได้แชร์ภาพขณะหลบหนีออกจากเครื่องบิน หลังเครื่องบินโดยสาร โบอิ้ง 777 ของประเทศเกาหลีใต้ ดิ่งกระแทกรันเวย์ของสนามบินนานาชาติ ซานฟรานซิสโกในสหรัฐฯ ขณะลงจอด ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ท่วมลำ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 181 ราย

           วันนี้ (7 กรกฎาคม 2556) สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานเหตุเครื่องบินโดยสาร โบอิ้ง 777 จากเที่ยวบินที่ 214 สายการบินเอเชียน่า แอร์ไลน์ ของประเทศเกาหลีใต้ ดิ่งกระแทกรันเวย์ของสนามบินนานาชาติ ซานฟรานซิสโกในสหรัฐฯ ขณะลงจอด ทำให้เกิดไฟลุกไหม้ท่วมลำ และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นายเดวิด อึน ผู้บริหารบริษัทซัมซุง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่มากับเครื่องบินโดยสาร โบอิ้ง 777 ได้แชร์ภาพขณะหลบหนีออกจากเครื่องบิน หลังเครื่องบินโดยสาร โบอิ้ง 777 

           โดยโฆษกของสายการบินเอเชียน่า แอร์ไลน์ ในกรุงโซล เผยว่า เครื่องบินโบอิ้ง 777 มุ่งหน้ามาจากท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา บนเครื่องบินมีผู้โดยสารทั้งหมด 291 คน และลูกเรืออีก 16 คน 

           ด้าน โจแอนนา เฮย์ส-ไวท์ หัวหน้าหน่วยดับเพลิงของซานฟรานซิสโกเผยว่า ผู้บาดเจ็บทั้งหมด 181 คนถูกนำส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลไนน์ เบย์ โดยที่ 49 คนยังคงมีอาการบาดเจ็บสาหัส ขณะที่อีก 123 คนซึ่งรออยู่ที่สนามบินไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ 

           ขณะที่ สมาชิกของคณะกรรมการสอบสวนจากหน่วยอุบัติเหตุการบินและรถไฟของประเทศเกาหลีใต้ จะเดินทางไปยังซานฟรานซิสโก เพื่อไปร่วมกับสมาชิกของคณะกรรมการขนส่งแห่งชาติของสหรัฐฯ ที่ได้ส่งทีมงานไปสอบสวนอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้บริหารซัมซุง แชร์ภาพขณะหนี เครื่องบิน asiana ตก ที่ซานฟรานซิสโก โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:07:04 2,755 อ่าน
TOP