x close

สาวโรงงานน้ำใจงาม เก็บเงินคาตู้ ATM ส่งให้ตำรวจตามหาเจ้าของ


สาวโรงงานเก็บเงินคาตู้ ATM ส่งให้ตำรวจตามหาเจ้าของ

สาวโรงงานเก็บเงินคาตู้ ATM ส่งให้ตำรวจตามหาเจ้าของ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้าน้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พนักงานสาวของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปู พบเงินสดที่คาอยู่ตรงตู้ ATM จำนวนกว่า 5,000 บาท จึงนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู เพื่อตามหาเจ้าของต่อไป

            วันนี้ (8 กรกฎาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 กรกฎาคม 2556 น.ส.อาภาภรณ์ กลิ่นชูกร อายุ 36 ปี สาวพนักงานของบริษัท เดลต้าอิเล็กทรอนิกส์ ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ได้นำเงินสดใบละ 1,000 จำนวน 5 ใบ รวม 5,000 บาท มามอบให้ร้อยเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าตัวระบุว่าพบเงินสดอยู่ที่ช่องรับเงินตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งตั้งติดกับร้านขายของชำ ห่างจากป้อมยามตำรวจของ สภ.บางปู เพียง 300 เมตร

            ทั้งนี้ น.ส.อาภาภรณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเลิกงานแม่โทรมาบอกว่าให้กดเงินสดมาให้จำนวน 20,000 บาท เมื่อมาถึงตู้เอทีเอ็มข้างร้านขายของชำ กำลังจะนำบัตรเอทีเอ็มเข้าไปสอดในตู้ ก็สังเกตเห็นเงินสดใบละ 1,000 บาท โผล่มาจากช่องรับเงินสด จึงหยิบออกมานับดู พบว่ารวมเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท จึงลองถามแม่ค้าขายกล้วยทอดที่อยู่ติดกับตู้เอทีเอ็มว่า เห็นคนที่มากดเงินหรือเปล่า รูปร่างหน้าตา ใส่สวมเสื้อผ้าสีอะไร แต่แม่ค้าบอกว่าไม่ทันสังเกต จึงตัดสินใจนำเงินไปมอบให้กับร้อยเวร สภ.บางปู เพื่อตามหาเจ้าของ

            ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานไปยังธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาตัวเจ้าของเงินต่อไป

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโรงงานน้ำใจงาม เก็บเงินคาตู้ ATM ส่งให้ตำรวจตามหาเจ้าของ โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:29:32 2,272 อ่าน
TOP