x close

ฉาว ! คลิปครูสิงคโปร์ตบเด็กจนกระดูกขาร้าว ชาวเน็ตรุมด่า


 คลิปครูสิงคโปร์ตบเด็ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ taufiq10 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            แชร์ว่อนเน็ต คลิปครูสิงคโปร์ทำร้ายเด็กจนกระดูกขาร้าว ด้านกระทรวงการพัฒนาครอบครัวและสังคมรวบตัวครูมาสอบสวนแล้ว

            เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปสุดสะเทือนใจของครูวัย 51 ปี รายหนึ่งที่กำลังทำร้ายเด็กชายวัย 3 ขวบในศูนย์รับเลี้ยงเด็กโทปายอร์ในประเทศสิงคโปร์ จนเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัสกระดูกขาร้าว ซึ่งคลิปกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนัก

            โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวบันทึกได้เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพของคุณครูในศูนย์รับเลี้ยงเด็กมายเฟิร์สสกูล (My First Skool) ได้ลากเด็กชายไปยังมุมห้อง ก่อนจะบังคับให้นั่งลงและผลักเด็กล้มลงกับพื้น 2 ครั้งและตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง

            รายงานระบุว่า ในวันเกิดเหตุ ครอบครัวของเด็กได้มารับกลับบ้าน ก็สังเกตเห็นว่าเด็กชายเนื้อตัวบอบช้ำมาก และมีบาดแผลทั่วตัว จึงสอบถามไปยังศูนย์รับเลี้ยงเด็กว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กลับได้รับคำตอบกลับมาว่าเด็กลื่นล้มเอง ซึ่งคำตอบดังกล่าวทำให้พ่อแม่ของเด็กชายไม่พอใจและไม่เชื่อว่ารอยช้ำเหล่านั้นจะเกิดจากการลื่นล้มเท่านั้น จึงขอให้ทางศูนย์นำภาพจากกล้องวิดีโอวงจรปิดมายืนยัน ก่อนจะแทบช็อกเมื่อได้เห็นภาพพฤติกรรมอันสุดโหดร้ายของครูวัย 51 ปีที่มีหน้าที่ดูแลเด็กชายรายนี้

            ด้านพ่อแม่ของเด็กชาย เปิดเผยว่า หลังมีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ครอบครัวดูแล้ว ทางศูนย์ก็ได้ขอให้ทางครอบครัวอย่าเพิ่งเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว และขอเวลาสอบสวนกันภายในก่อน แต่ทางครอบครัวของเด็กไม่ยอม รีบนำเรื่องนี้แจ้งตำรวจทันที พร้อมกันนี้ แม่ของเด็กก็ได้ตีแผ่เหตุการณ์สุดโหดนี้ ด้วยการโพสต์ภาพขาเด็กมีผ้าพันแผลใต้เข่า บรรยายว่ากระดูกขาร้าวจากการถูกครูทำร้าย

            ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างด่าทอกับการกระทำอันโหดร้ายทารุณของคุณครูรายนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า ทางด้านกระทรวงการพัฒนาครอบครัวและสังคมของสิงคโปร์ได้จับกุมตัวครูใจโหดรายนี้มาดำเนินการตรวจสอบแล้ว โดยเบื้องต้นเปิดเผยว่า ครูรายนี้เป็นมีประสบการณ์ด้านการสอนและดูแลเด็กมากว่า 15 ปี และเข้ามาทำงานในศูนย์รับเลี้ยงเด็กตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีพฤติกรรมรุนแรงเลย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! คลิปครูสิงคโปร์ตบเด็กจนกระดูกขาร้าว ชาวเน็ตรุมด่า โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:02:36 2,049 อ่าน
TOP