x close

อดีตกำนันหึงโหด ใช้ขวานจามภรรยา-ยิงซ้ำดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

ข่าวอาชญากรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สลด อดีตกำนันตำบลบ้านเก่า  จังหวัดกาญจนบุรี  ใช้ขวานจามเข้าท้ายทอยภรรยา ก่อนใช้ปืนยิงซ้ำ จนเสียชีวิตคาที่ แล้วยิงตัวตายตามหนีปัญหา หลังจากมีปากเสียงทะเลาะวิวาท เหตุพิษรักแรงหึง

          เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้ (8 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรโยค รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่หมู่ 4 บ้านหนองขอน อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านน็อคดาวน์ ซึ่งเป็นบ้านไม้สำเร็จรูปยกพื้น  บริเวณพื้นดินตรงบันไดทางขึ้นบ้าน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายประสาน พิกุล อายุ 62 ปี อดีตกำนันตำบลบ้านเก่า สภาพศพนอนตะแคงซ้าย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.  กระสุนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด เสียชีวิตจมกองเลือด

          ส่วนอีกราย คือ นางสาวอรวดี วรัทธัญธนะ อายุ 35 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่กลางหลังทะลุหน้าอก 1 นัด และที่บริเวณต้นขาซ้ายด้านหลังทะลุด้านหน้าอีก 1 นัด และบริเวณท้ายทอยถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตในลักษณะนั่งหมอบฟุบหน้าลงกับพื้น เจ้าหน้าที่ตรวจพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ที่พื้น และขวานเปื้อนเลือดตกอยู่ใต้บันได

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายประสารเคยมีครอบครัวมาก่อนหน้านี้ กระทั่งมาอยู่กินกับนางสาวอรวดี เป็นระยะเวลาประมาณ 2 ปี  แต่ทั้งคู่มักมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันเกี่ยวกับเรื่องหึงหวงอยู่เป็นประจำ ซึ่งเกือบทุกครั้งที่มีปากเสียง ฝ่ายชายจะหยิบอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ฝ่ายหญิงเสมอ

            ส่วนในวันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันอีกครั้ง จนกระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ชาวบ้านละแวกนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากคิดว่าอดีตกำนันคงจะยิงปืนขึ้นฟ้าเหมือนเช่นเคย แต่พอช่วงเช้าเพื่อนบ้านก็พบว่า ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน เบื้องต้นว่า นายประสาร ได้ชักอาวุธปืนยิงใส่ นางสาวอรวดี สาเหตุจากความเกิดจากความหึงหวง จากนั้นนายประสาร ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม เพื่อตัดสินปัญหาชีวิตรักในที่สุด และประกอบกับปัญหาเรื่องเงินจากการขายที่ดินด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตกำนันหึงโหด ใช้ขวานจามภรรยา-ยิงซ้ำดับ ก่อนยิงตัวตายตาม โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:11:14 1,425 อ่าน
TOP