x close

ยิ่งลักษณ์ เผย ยุทธศักดิ์ โทรคุยปมคลิปเสียงแล้ว ปัดข่าวขอลาออก

จับตา ! พล.อ.ยุทธศักดิ์ แถลงปมคลิปเสียงฉาว วันนี้

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra
 
            ยิ่งลักษณ์ เผย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ยกหูโทรศัพท์เคลียร์ปมคลิปเสียงแล้ว ยืนยันไม่มีการขอลาออก เชื่อเรื่องนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อการร่วมงานกับเหล่าทัพ
 
            วันนี้ (8 กรกฎาคม 2556) ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานพิธีเปิดงาน 100 ปี ธนาคารออมสิน 12 ปี ธนาคารประชาชน เกี่ยวกับปัญหาคลิปเสียงคล้าย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม สนทนากับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า เรื่องนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ได้โทรมาพูดคุยแล้ว แต่เขาขอตรวจสอบในรายละเอียดก่อน

         ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ตรวจสอบรายละเอียดคลิปหรือไม่ ด้านนายกฯ ตอบว่า ต้องให้หน่วยราชการตรวจสอบไปก่อน ส่วน พล.อ.ยุทธศักดิ์ จะลาออกเพราะเรื่องนี้หรือไม่นั้น ต้องตรวจสอบดูข้อมูลอีกครั้ง และประเด็นดังกล่าวยังไม่มีการพูดคุย รวมถึง พล.อ.ยุทธศักดิ์ ก็ยังไม่ทราบในรายละเอียด
 
            นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คลิปนี้จะไม่ส่งผลกระทบระหว่างรัฐบาลกับเหล่าทัพ เพราะเราร่วมงานกันมากว่า 2 ปี มีความจริงใจและตั้งใจในการทำงาน ต่างฝ่ายต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ซึ่งน่าจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้น ส่วนคลิปนี้ที่เผยแพร่ออกมาได้เพราะมีคนไม่พอใจการปรับคณะรัฐมนตรี เป็นผู้เผยแพร่หรือไม่ คงต้องตรวจสอบในรายละเอียดก่อน
 
            เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กังวลปัญหานี้หรือไม่ นางสาวยิ่งลักษณ์ตอบว่า สิ่งที่ตนกังวลมากกว่าคือ เราควรใช้เวทีสื่อมวลชนพูดคุยเรื่องนโยบายและสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากกว่าเอาข่าวลือมานั่งแก้ข่าวทุกวัน อีกทั้งการทำงานของรัฐบาลมีหลายมิติ แต่เพราะถูกประเด็นเหล่านี้กลบข่าวไปเสียหมด จึงไม่มีโอกาสเผยแพร่ข้อมูลให้ประชาชนรับทราบ
 
            นอกจากนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังปัดตอบคำถามสื่อมวลชนที่ว่า ในคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือไม่ พร้อมกับเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาลทันทีทันใด
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ เผย ยุทธศักดิ์ โทรคุยปมคลิปเสียงแล้ว ปัดข่าวขอลาออก โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:46:18 1,871 อ่าน
TOP