x close

สังคมเสื่อม ! แม่ขี้ยา บังคับลูกสาวอายุ 15 ค้าประเวณี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           มูลนิธิปวีณาฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกจับแม่แท้ ๆ บังคับค้าลูกสาว วัย 15 ปี ค้าประเวณี เผยติดยาทั้งคู่ ด้านแม่สารภาพไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ จึงบังคับลูกขายตัว

           วันนี้ (9 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ช่วยเหลือ น.ส.บี (นามสมมติ) วัย 15 ปี ซึ่งมีผู้ร้องเรียนมาว่า ลูกสาววัย 15 ปี ถูกแม่ติดยา บังคับให้ค้าประเวณี เมื่อทราบเรื่องดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบ และดำเนินการเข้าจับกุมตัว นางเบญจวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี หลังจากนำลูกสาว คือ น.ส.บี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ ๆ มาค้าประเวณี

          ทั้งนี้ จากการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดของทั้งสองคน พบว่ามีการเสพยา โดยทั้งสองได้รับสารภาพว่าเสพยาบ้ามาจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดเพิ่มเติม

          และจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางเบญจวรรณ ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริการร้านคาเฟ่ ย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ และติดยาเสพติด ต่อมา นางเบญจวรรณ ได้แยกทางกับสามีเมื่อ น.ส.บี อายุ 14 ปี ซึ่งระหว่างที่อยู่กัน 2 คนแม่ลูกนั้น น.ส.บี ได้เห็นตนเสพยา จึงได้ลองเสพและติดยาเสพติดด้วยกันทั้งสองคน ซึ่งต่อมา ตนไม่ได้ทำงานจึงไม่มีรายได้มาเลี้ยงตัวเองและลูก และไม่มีเงินซื้อยาเสพติด จึงได้ค้าประเวณีและได้บังคับให้ลูกสาวมาค้าประเวณีด้วย โดยใช้วิธีให้เบอร์โทรศัพท์ไว้กับลูกค้า ทำมานานกว่า 2 ปีแล้ว นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นางเบญจวรรณ เคยถูก สน.บางกอกใหญ่ และ สน.บางยี่ขัน จับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด มาแล้วด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังคมเสื่อม ! แม่ขี้ยา บังคับลูกสาวอายุ 15 ค้าประเวณี โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:31:38 2,627 อ่าน
TOP