x close

ต้นสังกัด ก็อต ยามหล่อ มช. เผยไม่ได้ไล่ออก วอนแจ้งก่อนแชะภาพ

ก็อต ยาม มช

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook cmucuteyam

                ต้นสังกัด ก็อต ยาม มช. ยามหล่อประจำมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เผย ก็อต ยาม มช. ไม่ได้ถูกพักงานหรือไล่ออกตามที่เป็นข่าว แต่วอนให้ผู้ที่อยากถ่ายภาพด้วยแจ้งต่อศูนย์ รปภ. ก่อน เพราะผู้บริหารมหาวิทยาลัยกำชับมา

                กลายเป็น ยามหล่อ ที่โด่งดังในข้ามคืน สำหรับ นายจักรพันธ์ นุพอ อายุ 20 ปี หรือ ก็อต ยาม มช. ที่หน้าตาดีถูกใจสาว ๆ จนมีคนสร้างแฟนเพจ "CMU Cute ยาม"   และมีคนกดไลค์กระฉูดเกือบ 50,000 คนแล้ว (ข้อมูล ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2556) ซึ่งจากกระแสความโด่งดังของ ยามก็อต ทำให้มีข่าวว่าเขาถูกต้นสังกัดสั่งให้พักงานและเตรียมไล่ออกจากหน้าที่ เนื่องจากมหาวิทยาลัยเห็นว่าทำตัวไม่เหมาะสม เพราะปล่อยให้มีคนมาขอถ่ายรูปด้วยตลอดเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่

                ล่าสุด วันนี้ (9 กรกฎาคม 2556) นายนพดล กาญจนกิจเวชการ ผู้จัดการบริษัท ไลออนส์การ์ด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของรปภ. ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องการพักงานหรือไล่ออกนั้นไม่เป็นความจริง เพราะนายจักรพันธ์ ยังทำหน้าที่ตามปกติ โดยถูกย้ายไปประจำอยู่ที่ประตูด้านหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งสำหรับยามก็อตนั้น ทำงานในสังกัดของตนมาได้ 1 ปีแล้ว และเพิ่งมาประจำที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้ประมาณ 2 เดือน

                ทั้งนี้ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เคยเรียกให้ตนไปพบและแจ้งว่า ทางมหาวิทยาลัยเคยมีปัญหาเรื่องการบันทึกภาพในมหาวิทยาลัยและนำไปเผยแพร่ในทางที่ไม่เหมาะสม จึงได้แจ้งให้ตนทราบ ดังนั้นตนจึงเรียกประชุมพนักงานและแจ้งเรื่องดังกล่าวให้เข้าใจ พร้อมอยากวอนให้ผู้ที่ต้องการถ่ายภาพกับน้องก็อต หรือจะเชิญไปออกรายการต่าง ๆ ให้ติดต่อกับทางศูนย์ รปภ. ซึ่งตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ก่อน ซึ่งตนยินดีและไม่มีปัญหา ส่วนเฟซบุ๊กนั้นน้องก็อตไม่ได้เป็นคนสร้าง เพราะยังเล่นไม่เป็นเลยด้วย

ก็อต ยาม มช

ก็อต ยาม มช



 
คลิป ดังกระฉ่อน! ยาม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หล่อมาก : เครดิตรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย Lakornhd Thaitv



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้นสังกัด ก็อต ยามหล่อ มช. เผยไม่ได้ไล่ออก วอนแจ้งก่อนแชะภาพ โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:42:24 4,436 อ่าน
TOP