x close

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มโรคจิตฉกชุดชั้นในสาวตามหอพัก จ.ประจวบฯ


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
              กล้องวงจรปิดเผยภาพหนุ่มโรคจิตขณะลงมือขโมยชุดชั้นในสตรีตามหอพัก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่งผลให้หญิงสาวในบริเวณดังกล่าวตื่นกลัวเป็นอย่างมาก จนไม่กล้าออกจากหอพักในเวลากลางคืน
 
              สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้พักอาศัยในหอพักปากทางเข้าบ้านหนองมะค่า หมู่ที่ 1 บ้านอ่างทอง ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า มีโจรโรคจิตเข้ามาขโมยชุดชั้นในสตรีตามหอพักเวลากลางคืนบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในหอพัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวต่างจังหวัดที่มาบรรจุเป็นข้าราชการใหม่ สังกัดสถานศึกษา และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ เกิดอาการหวาดผวา และไม่กล้าออกจากหอพักในเวลากลางคืนนั้น
 
              ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 ผู้พักอาศัยได้แจ้งเจ้าของหอพักว่า มีชุดชั้นในหายซ้ำอีก ดังนั้นเจ้าของหอพักจึงได้ย้อนดูภาพจากกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 00.10 น. จนพบชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20-25 ปี ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายขาว-ดำ ขณะเดินผ่านกล้องวงจรปิดและไปหยิบดูผ้าที่แขวนอยู่บนราวตากผ้า ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะกำลังหาชุดชั้นในอยู่แต่ไม่พบ เมื่อชายคนดังกล่าวหันมาเห็นกล้องวงจรปิดที่เจ้าของหอพักติดไว้ จึงหยิบไม้ถูพื้นมาปิดหน้ากล้อง เพื่อไม่ให้บันทึกภาพได้
 
              อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวพบว่า ในละแวกดังกล่าวมีโจรโรคจิตก่อเหตุลักชุดชั้นในสตรีเป็นประจำ เนื่องจากหญิงสาวส่วนใหญ่มีรูปร่างหน้าตาดี โดยพวกนี้มักจะคอยจับตาดูความเคลื่อนไหวของเหยื่อ แล้วรอโอกาสช่วงกลางดึกที่ผู้คนนอนหลับหมดแล้ว เพื่อฉวยโอกาสในการขโมยชุดชั้นใน
 

              ในเบื้องต้นผู้พักอาศัยในหอพักจะนำรูปภาพของคนร้ายดังกล่าวไปติดตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อหาเบาะแส เนื่องจากที่ผ่านมายังไม่มีใครกล้าเข้าแจ้งความกับตำรวจเนื่องจากรู้สึกอาย จึงทำให้โจรโรคจิตขโมยชุดชั้นในมีจำนวนมากขึ้น
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ หนุ่มโรคจิตฉกชุดชั้นในสาวตามหอพัก จ.ประจวบฯ โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:01:17 1,894 อ่าน
TOP