x close

เผยคลิปสลด น้ำท่วมจีนพัดตึกถล่มทับคนต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน

เผยคลิปสลด น้ำท่วมจีนพัดตึกถล่มทับคนต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน

เผยคลิปสลด น้ำท่วมจีนพัดตึกถล่มทับคนต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน

เผยคลิปสลด น้ำท่วมจีนพัดตึกถล่มทับคนต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ViralNewsHD สมาชิกยูทูปดอทคอม

           เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสลด น้ำท่วมฉับพลันในจีนพัดอาคารหลังหนึ่งถล่มทับร่างชายที่กำลังขอความช่วยเหลือ ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่มองดูเหตุการณ์อยู่ตลอด แต่ไม่อาจเข้าช่วยเขาได้

           ภาพเหตุการณ์นี้บันทึกได้ในมณฑลเสฉวนของจีนที่เผชิญกับน้ำท่วมฉับพลันมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แสดงภาพของชายรายหนึ่งติดอยู่ภายในอาคารซึ่งตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางกระแสน้ำที่พัดเชี่ยว กำลังส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่บนฝั่ง แต่ก็ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือเขาได้ ทำได้เพียงตะโกนแนะนำเขาจากบนฝั่งเท่านั้น

           แต่ระหว่างที่ชาวบ้านกำลังคิดหาทางช่วยเหลือเขาอยู่นั้น อาคารหลังดังกล่าวก็ไม่สามารถต้านทานกระแสน้ำได้ พังถล่มลงมาทับร่างของชายรายนี้ ก่อนที่น้ำจะพัดซากปรักหักพังพร้อมร่างของเขาไปโดยไม่มีใครรู้ชะตากรรม แต่หากดูจากการพังถล่มของอาคารและความแรงของกระแสน้ำแล้ว เขาแทบไม่มีโอกาสรอดชีวิตเลย

           ขณะเดียวกัน สำนักข่าวซินหัวของจีนมีรายงานว่า เกิดเหตุสะพานข้ามแม่น้ำที่มีอายุมากกว่า 40 ปีในเมืองเจียงหยู มณฑลเสฉวน พังถล่มลงมาเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพราะไม่อาจต้านทานกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก ส่งผลให้รถยนต์ 1 คัน, รถมินิแวน 3 คัน และรถเอสยูวีอีก 1 คัน ตกลงไปในแม่น้ำ

           อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถช่วยชีวิตผู้เคราะห์ร้ายได้ 3 ราย ส่วนอีก 6 รายยังสูญหาย

           ทั้งนี้ น้ำท่วมครั้งนี้ในมณฑลเสฉวน เกิดขึ้นหลังจากฝนตกหนักนานหลายวันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทางการต้องอพยพประชาชนกว่า 6,100 คน ออกจากบ้านเรือนในพื้นที่เสี่ยง และนับตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว น้ำท่วมได้ทำให้บ้านเรือนประชาชนพังเสียหายไปกว่า 300 หลังแล้ว มีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ราย สูญหายอีกไม่น้อย


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสลด น้ำท่วมจีนพัดตึกถล่มทับคนต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:12:14 2,005 อ่าน
TOP