x close

หญิงวัย 52 ซดยาพิษดับคาบ้าน เหตุเครียดถูกแก๊งเงินกู้ทวงหนี้

ฆ่าตัวตาย
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
            หญิงชาวร้อยเอ็ด วัย 52 ปี เครียดหนัก หลังหาเงินใช้หนี้แก๊งเงินกู้นอกระบบไม่ได้ จึงตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย เสียชีวิตคาบ้านพักของตัวเอง
 
            เมื่อวานนี้ (9 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุ มีคนกินยาฆ่าตัวตายที่บ้านเลขที่ 51 บ้านหนองจิก ม.14 ต.ดงลาน อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจ ที่เกิดเหตุภายในบ้าน พบศพ นางเครือวัลย์ ศรีตากุด อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ในสภาพนอนหงาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ใกล้กันบนโต๊ะหินอ่อนพบแก้วกาแฟเหลือค่อนแก้ว และถุงพลาสติกใส ภายในบรรจุผงสีฟ้าคล้ายยาฆ่าแมลงวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
            จากการสอบสวนทราบว่า นางเครือวัลย์ได้กู้เงินนอกระบบ และเป็นผู้เซ็นค้ำประกันเงินกู้ให้กับเพื่อนบ้านในหมู่บ้านจำนวนหลายราย ทุกวันจะทำหน้าที่เก็บเงินจากชาวบ้านมารวมกันให้ได้วันละ 2,000 บาท เพื่อส่งให้แก๊งทวงหนี้ แต่ระยะหลังเก็บเงินไม่ได้ตามเป้า เนื่องจากลูกหนี้บางรายหนีหนี้และบางรายไม่มีจ่าย อีกทั้งตนเองก็ต้องหาเงินส่งดอกที่กู้ด้วย
 
            ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุหนึ่งวัน ชาวบ้านเห็นแก๊งทวงหนี้เข้ามาในบ้านและข่มขู่นางเครือวัลย์ให้หาเงินมาจ่ายตามกำหนด จนผู้ตายต้องโทรศัพท์ไปยืมเงินเพื่อนบ้านมาจ่ายให้ครบจำนวน แต่ก็ยืมไม่ได้ จึงอาจเป็นสาเหตุให้เครียดหนัก ก่อนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการกินยาฆ่าตัวตายดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 52 ซดยาพิษดับคาบ้าน เหตุเครียดถูกแก๊งเงินกู้ทวงหนี้ โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:18:36 1,694 อ่าน
TOP