x close

ชาวเน็ตแชร์ภาพ ชัชชาติ นั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน


ชัชชาติ นั่งวิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Chanisara Eff Sokan

            ชาวเน็ตแชร์ว่อน ภาพ ชัชชาติ รมว.คมนาคม นั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน ด้าน ชัชชาติ บอกได้ไอเดียใหม่ ๆ แก้ปัญหารถติด

            เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อภาพของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์รับจ้างบริเวณซอยบรมราชชนนี 46 ซึ่งก็มีทั้งผู้วิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่ชื่นชมและตั้งข้อสงสัยกับการกระทำดังกล่าว

            ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามกับ นายชัชชาติ เจ้าตัวกล่าวยอมรับว่า เป็นภาพของตัวเองจริง ๆ แต่ไม่ทราบว่าใครถ่ายและเอาไปเผยแพร่ ภาพดังกล่าวกำลังไปประชุมกับ ผอ.ขสมก ตอนเวลา 08.00 น. แต่เกรงว่า ถ้าจะไปรถเมล์คงจะไม่ทัน จึงนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างจากแถวถนนบรมราชชนนีมาลงที่กองสลาก ใช้เวลาไม่นาน เพราะมาทางลัด วิ่งลัดเลาะทางรถไฟ

            นอกจากนี้ นายชัชชาติ ยังระบุด้วยว่า หลังจากนั่งรถมอเตอร์ไซค์แล้วได้ไอเดียใหม่ ๆ ที่อาจนำมาประยุกต์ใช้เพื่อแก้ปัญหารถติดบริเวณถนนชัยพฤกษ์ โดยสั่งการให้ ขสมก. กลับไปพิจารณาว่าจะปรับเส้นทางวิ่งรถเมล์เพื่อเลี่ยงรถติด โดยให้วิ่งลัดเลาะเลียบบริเวณทางรถไฟบางส่วนเช่นเดียวกับมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้หรือไม่ ซึ่งหลังจากหารือกับ ผอ.ขสมก. เสร็จ ตนก็เดินทางกลับเข้ากระทรวงคมนาคมด้วยรถเมล์สาย 509 เพื่อหารือข้อราชการกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นนั่งรถยนต์ส่วนตัวไปร่วมประชุม ครม.






อ่านรายละะเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตแชร์ภาพ ชัชชาติ นั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15:27:52 3,001 อ่าน
TOP