x close

รวบหญิงค้าบริการกลางวันแสก ๆ กลางเมืองชล ปรับคนละ 100 บาท




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จับกุมหญิงขายบริการนับ 10 คน ที่ยึดพื้นที่รอบศาลาประชาคมกลางเมืองชลบุรี เป็นพื้นที่เรียกแขก โดยหนึ่งในนั้นเผยว่า งานนี้รายได้ดี แค่ถูกปรับ 100 บาท ก็ทำต่อได้ จึงไม่รู้สึกเข็ดหลาบแต่อย่างใด
 
          เมื่อวานนี้ (9 กรกฎาคม 2556) พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปราม ออกกวาดล้างหญิงค้าบริการทางเพศที่ยึดพื้นที่บริเวณโดยรอบศาลาประชาคม ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นพื้นที่ขายบริการ หลังมีประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวร้องเรียนว่า พฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสม และอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง จ.ชลบุรี
 
          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมหญิงที่ยืนค้าในพื้นที่ดังกล่าวได้ จำนวน 10 คน มีอายุระหว่าง 20-53 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนก่อนทำประวัติ และแจ้งข้อกล่าวหาเตร็ดเตร่ในทางสาธารณะ ก่อนให้เสียเงินค่าปรับคนละ 100 บาท และปล่อยตัวกลับไป
 
          อย่างไรก็ตาม หญิงขายบริการรายหนึ่ง ได้เผยว่า ผู้ที่มายืนค้าบริการส่วนใหญ่ เป็นคนไม่มีรายได้ ไม่มีงานทำ บางส่วนมีครอบครัวแล้วแต่ก็ไม่เลิก เพราะสามารถทำเงินจากการขายบริการได้วันละไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท โดยคิดบริการครั้งละ 800 บาท และเมื่อเสียค่าปรับแล้วก็สามารถกลับออกมาขายบริการได้ดังเดิม อีกทั้งกฎหมายเรื่องค้าบริการไม่รุนแรง พวกตนจึงไม่รู้สึกเข็ดหลาบ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหญิงค้าบริการกลางวันแสก ๆ กลางเมืองชล ปรับคนละ 100 บาท โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:34:06 2,230 อ่าน
TOP