x close

ร.ต.ท.ณัฐชัยเฉลิม วงศ์ใหญ่ ตำรวจนะยะ โพสต์ท่าตุ้งติ้งไม่ผิด-ทำงานปกติ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ร.ต.ท.ณัฐชัยเฉลิม วงศ์ใหญ่ ตำรวจนะยะ ด้าน ผกก.นราธิวาส ชี้ ร.ต.ท.ณัฐชัยเฉลิม วงศ์ใหญ่ ตำรวจนะยะ โพสต์ท่าตุ้งติ้ง ไม่ผิด เจ้าตัวทำงานปกติ พร้อมปิดเฟซบุ๊กส่วนตัวไปแล้ว

          สืบเนื่องจากกรณีที่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์ภาพของ ร.ต.ท.นายหนึ่ง สวมใส่ชุดเครื่องแบบข้าราชการตำรวจ พร้อมกับลักษณะท่าทางกระตุ้งกระติ้ง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (9 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พยงค์ สานุกูล ผกก.ศรีสาคร จ.นราธิวาส กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตำรวจที่เป็นข่าวยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.ศรีสาคร ส่วนกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มองว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีผลต่อการปฏิบัติหน้าที่

          ขณะที่ ร.ต.ท.ณัฐชัยเฉลิม วงศ์ใหญ่ พงส.สภ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส หรือหมวดบี บุคคลในภาพ ยอมรับว่า ภาพที่ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์เป็นภาพของตนจริง แต่เป็นภาพที่ถ่ายเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้มีการนำลงเฟซบุ๊กส่วนตัว จนกระทั่งมีการส่งต่อกันในโลกออนไลน์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จากนั้นมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่โทรมาสอบถาม พร้อมกับแนะนำให้ปิดเฟซบุ๊กดังกล่าว ซึ่งตนก็ได้ทำตามแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ภาพดังกล่าวยังถูกส่งต่อในโลกออนไลน์อยู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.ท.ณัฐชัยเฉลิม วงศ์ใหญ่ ตำรวจนะยะ โพสต์ท่าตุ้งติ้งไม่ผิด-ทำงานปกติ โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:39:17 4,704 อ่าน
TOP