x close

พ่อจีนซิ่งรถชนรถของลูกกลางสี่แยก ก่อนวิวาทกลางถนน


พ่อขับรถพุ่งชนรถของลูก

พ่อขับรถพุ่งชนรถของลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ITN สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ พ่อขับรถพุ่งชนรถของลูก กลางสี่แยกไฟแดงในประเทศจีน ก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งไล่กันไปตามถนน ทิ้งซากรถไว้กลางสี่แยกไฟแดงให้ตำรวจมาลากออกไปเอง

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพจากล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุความวุ่นวายกลางสี่แยกไฟแดงบนถนนในเมืองหม่าอันซาน มณฑลอันฮุย ทางตะวันออกของจีนไว้ได้ เมื่อพ่อชาวจีนรายหนึ่งได้ขับรถเบนซ์ สีดำ ไล่ตามรถบีเอ็มดับเบิลยู สปอร์ต สีแดง ของลูกชาย และจะตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถของลูกชายเพื่อหยุดลูกชายไม่ให้หลบหนี ก่อนจะพุ่งลงจากรถมาคว้าตัวลูกชายที่ติดอยู่ในรถของเขา

          โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2556 เวลา 10.51 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจากภาพที่บันทึกไว้ได้จะเห็นได้ว่าหลังจากเกิดเหตุรถชนที่สร้างความตกใจและความวุ่นวายให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนแถวนั้นแล้ว ลูกชายก็รีบลงจากรถและวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยมีพ่อของเขาวิ่งไล่ตามไปโดยที่ทั้งคู่ต่างก็ทิ้งซากรถราคาแพงของตนไว้บนถนน ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจมาลากรถของพวกเขาออกไปเอง

          จากการสอบสวนได้รับการยืนยันแล้วว่าคู่กรณีทั้ง 2 คนเป็นพ่อลูกกันจริง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า พ่อลูกคู่นี้อาจจะต้องเผชิญกับข้อหาขับรถเป็นอันตรายต่อผู้อื่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจีนซิ่งรถชนรถของลูกกลางสี่แยก ก่อนวิวาทกลางถนน โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:10:48 2,810 อ่าน
TOP