x close

จ่าประสิทธิ์ เผย ทักษิณ อยากกลับไทย-ไม่สนใจเล่นการเมือง

จ่าประสิทธิ์ เผย ทักษิณ อยากกลับไทย-ไม่สนใจเล่นการเมือง

ทักษิณ ชินวัตร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 

          จ่าประสิทธิ์ ส.ส.สุรินทร์ รับเดินทางไปปักกิ่งพบ พ.ต.ท.ทักษิณ  บอกอยากกลับไทย และไม่สนใจเล่นการเมืองแล้ว เผยปีนี้ อดีตนายกฯ อาจไม่จัดงานวันเกิด แต่เปิดให้เข้าอวยพร

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2556  จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ สังกัดพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมคณะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ประมาณ 30 คน เพิ่งเดินทางกลับจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ประกอบกับตนมีโอกาสได้พูดคุยเกี่ยวกับการปรับ ครม. ยิ่งลักษณ์ 5 โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ขอให้ทุกคนช่วยกันทำงาน ส่วนข่าวการทุจริตเรื่องข้าวนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ สบายใจที่ได้ นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล และนายยรรยง พวงราช เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ  ไม่ได้พูดถึงข่าวคลิปเสียงแต่อย่างใด

          จ.ส.ต.ประสิทธิ์ กล่าวว่า จากการที่ได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น ตนรู้สึกได้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีความมุ่งมั่นที่จะกลับประเทศไทยเพื่อมาอยู่กับครอบครัว และไม่ได้สนใจเล่นการเมือง ส่วนประเด็นการจัดงานครบรอบวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2556 โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันว่าจะไม่จัดงานวันเกิด เนื่องจากไม่ต้องการให้ใครเดือดร้อน ขอให้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานไป แต่หากมีบางคนจัดงานให้หรือเดินทางไปหา พ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะเปิดโอกาสให้อวยพรกันแบบง่าย ๆ คงไม่มีพิธีอะไรมากมาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าประสิทธิ์ เผย ทักษิณ อยากกลับไทย-ไม่สนใจเล่นการเมือง อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 15:10:36 2,138 อ่าน
TOP