x close

หนุ่มวัย 22 ดับอนาถ หลังลงเล่นทะเลอ่าวโรงโป๊ะ จ.ชลบุรี กลางดึก

 หนุ่มวัย 22 ดับอนาถ หลังลงเล่นทะเลอ่าวโรงโป๊ะ จ.ชลบุรี กลางดึก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           พบหนุ่มวัย 22 ปี แอบลงเล่นน้ำทะเลอ่าวโรงโป๊ะ จ.ชลบุรี กลางดึก ญาติรู้อีกทีกลายเป็นศพแล้ว คาดจมน้ำเสียชีวิตเพราะเป็นตะคริว

           วันนี้ (10 กรกฎาคม 2556) เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้พบศพคนจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณชายหาดอ่าวโรงโป๊ะ หลังสถานตากอากาศตำรวจบางละมุง ม.3 ต.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายอนุวัฒน์  มาลัยทอง อายุ 22 ปี และเมื่อสอบถาม นางสมปอง ลาวป้อม ซึ่งเป็นมารดาของ นายอนุวัฒน์ ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. มีชาวประมงเห็นว่า นายอนุวัฒน์ กำลังลงเล่นน้ำทะเลอยู่ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งชาวประมงได้นำเรือเข้าฝั่ง ก็ได้พบร่างของนายอนุวัฒน์ ลอยอยู่ในทะเล จึงนำร่างนายอนุวัฒน์มาบนฝั่ง ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

           ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายอนุวัฒน์ น่าจะเป็นตะคริวในขณะที่เล่นน้ำทะเลอยู่ แต่เนื่องจากว่าไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้ ส่งผลให้นายอนุวัฒน์ จมน้ำเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพของนายอนุวัฒน์ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 22 ดับอนาถ หลังลงเล่นทะเลอ่าวโรงโป๊ะ จ.ชลบุรี กลางดึก โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:34:29 1,778 อ่าน
TOP