x close

ฉาวอีก ! เจ้าอาวาสวัดดังเชียงราย ข่มขืนเด็กหญิงวัย 14








ฉาวอีก ! เจ้าอาวาสวัดดังเชียงรายข่มขื่นเด็ก14 (ไอเอ็นเอ็น)

          แม่พาลูกสาววัย 14 ปี แจ้งความเจ้าอาวาสวัดชื่อดังเชียงรายข่มขืน ด้านตำรวจออกหมายเรียกมาให้ปากคำแล้ว


          เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 25556 ที่สถานีตำรวจภูธรแม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย ได้มีนางเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 53 ปี นำ ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.นนท์ แสงมณี ร้อยเวร สภ.แม่อ้อ ว่า ลูกสาวของตนเองถูกพระรูปหนึ่ง อายุ 29 ปี เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน อ.พาน จ.เชียงราย ข่มขืนกระทำชำเรา โดยได้ให้เงินใช้และบอกว่าอย่าบอกใคร

          ทั้งนี้ ด.ญ.ซี แจ้งกับเจ้าหน้าที่ ว่า ก่อนที่พระรูปนี้จะลงมือข่มขืน ได้ออกอุบายให้ตนเองออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยว และบัตรเติมเงิน จากนั้นให้เอาขึ้นไปส่งบนกุฏิเจ้าอาวาส เมื่อสบโอกาสในห้อง 2 คน ก็ลงมือข่มขื่นจนสำเร็จ จากนั้นก็ให้เงินและบอกว่าอย่าบอกใครกับเรื่องที่เกิดขึ้น และตลอดระยะเวลา 2-3 เดือน ก็ออกอุบายเช่นเดิม และข่มขืนเรื่อยมา โดยให้เงินใช้มาโดยตลอด

          ด้าน พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ธรรมเขตต์ สารวัตรใหญ่ สภ.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความดังกล่าว ได้มีการส่งตรวจร่างกายเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยแพทย์ระบุว่า มีร่องรอยการฉีกขาดหรือร่วมเพศบริเวณอวัยวะจริง และเมื่อทางพนักงานสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว ได้ออกหมายเรียก พระรูปดังกล่าวมาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก ! เจ้าอาวาสวัดดังเชียงราย ข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:35:57 3,659 อ่าน
TOP