x close

แก๊งตกทองอาละวาด ทำทีเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ก่อนตุ๋นทองเหยื่อ 2 บาท


แก๊งตกทอง ศรีราชา

แก๊งตกทอง ศรีราชา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พบแก๊งตกทองออกตระเวนตุ๋นเหยื่อ ในตลาดนัดศรีเจริญ จ.ชลบุรี ได้สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ชัดเจน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะใช้เป็นหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

            วันนี้ (11 กรกฎาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพแก๊งตกทองที่ออกอาละวาดในตลาดนัดศรีเจริญ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้อย่างชัดเจน โดยผู้เสียหายบอกว่า ขณะที่เดินซื้อของอยู่ จู่ ๆ ก็มีหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งเข้ามาบอกว่า เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ และกำลังตามหาเจ้าของอยู่ ในนั้นมีสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท โดยถามว่าใช่กระเป๋าของตนรึเปล่า

            เมื่อผู้เสียหายตอบปฏิเสธไป ก็มีนกต่อเข้ามาทำทีว่าช่วยกันตามหาเจ้าของ ก่อนจะพากันไปแจ้งความกับตำรวจ แต่เนื่องจากไม่ไว้ใจกัน จึงขอให้ผู้เสียหายถอดสร้อยข้อมือหนัก 2 บาทให้ แล้วถือกระเป๋าสตางค์เป็นไว้หลักประกัน เพราะในกระเป๋ามีของมูลค่าสูงกว่า จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ที่บอกว่าไปแจ้งความ ก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย



            เมื่อผู้เสียหายเปิดกระเป๋าดู พบว่า มีห่อผ้าเล็ก ๆ อยู่ห่อหนึ่ง แต่ภายในห่อดังกล่าวมีแค่เหรียญบาทจำนวนหนึ่ง ไม่ใช่สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ดังกล่าวอ้างไว้ จึงรีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งหลังรับเหตุได้มีการประสานเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณตลาดศรีเจริญ จนพบว่า สามารถบันทึกภาพคนร้ายทั้ง 2 ขณะตามประกบเหยื่อได้อย่างชัดเจน ดังนั้นจะมีการนำภาพดังกล่าวไปเป็นหลักฐาน เพื่อออกหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป    

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งตกทองอาละวาด ทำทีเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ก่อนตุ๋นทองเหยื่อ 2 บาท โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:10:17 4,796 อ่าน
TOP