x close

สลด ! คลิปเด็กชายถูกรถเก๋งเหยียบ ขณะยืนผูกเชือกรองเท้าข้างประตูทางออก


รถทับเด็ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ yimyomtv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดช็อก เด็กชายตัวน้อยรายหนึ่งถูกรถเก๋งเหยียบเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ หลังไปยืนก้มผูกรองเท้าอยู่ข้างประตูทางออกโรงพยาบาล และคนขับรถได้หักรถเลี้ยวโดยไม่ได้สังเกตว่ามีเด็กยืนอยู่

            คลิปวิดีโอนี้ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออกโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา แสดงภาพขณะที่คนขับรถเก๋งคันหนึ่งกำลังจะขับรถออกไปจากโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงบริเวณประตูทางออก เธอก็หยุดรถเพื่อควานหาบัตรจอดรถ ระหว่างนั้นเอง เด็กชายตัวน้อยคนหนึ่งก็วิ่งมาหยุดอยู่ด้านข้างประตูทางออกนั้น แล้วก้มผูกเชือกรองเท้าโดยไม่ได้ระแวดระวังใด ๆ

            ด้านคนขับรถเก๋ง เมื่อหาบัตรจอดรถไม่เจอแล้ว เธอก็หักพวงมาลัยบังคับรถไปจอดด้านขวา เพื่อเปิดทางให้รถคันหลังที่รออยู่ได้ออกไปก่อน แต่เธอก็ไม่ได้สังเกตเห็นว่ามีเด็กชายกำลังผูกเชือกรองเท้าอยู่ จึงเหยียบเด็กชายรายนี้เข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ

            หลังเกิดเหตุ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือ โดยช่วยกันยกรถเก๋งขึ้น เพื่อนำตัวเด็กชายออกมา และโชคดีที่เด็กชายรายนี้รอดชีวิตมาได้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เขาก็บาดเจ็บสาหัส และต้องปลูกถ่ายกล้ามเนื้อบริเวณสะโพก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! คลิปเด็กชายถูกรถเก๋งเหยียบ ขณะยืนผูกเชือกรองเท้าข้างประตูทางออก โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:50:07 2,814 อ่าน
TOP