x close

หนุ่มมะกันคลั่งเสือดาว สักลายเสือดาวทั่วตัว

แลร์รี่ เดอ ลีโอพาร์ด

แลร์รี่ เดอ ลีโอพาร์ด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mutatovisual.com

          แลร์รี่ เดอ ลีโอพาร์ด ชายผู้เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นเสือดาว ด้วยรอยสักกว่า 1,000 จุด บนทุกส่วนของร่างกาย

          เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า คุณพ่อลูกหนึ่งจากเมืองออสติน รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ซึ่งมีความคลั่งไคล้ในเสือดาวอย่างมาก ได้อุทิศทั้งชีวิตของเขาให้แก่รอยสักกว่า 1,000 จุดบนร่างของเขา จนในตอนนี้ เขาผู้ถูกเรียกว่าเป็น แลร์รี่ เดอ ลีโอพาร์ด ก็ได้ทำให้ตัวของเขามีรอยสักรูปจุดของเสือดาวอยู่บนทุกตารางนิ้วของร่างกาย ตั้งแต่แขน ขา หลัง ใบหู แม้กระทั่งของลับ !

          เพื่อให้ได้รอยสักเหล่านี้มา แลร์รี่ต้องใช้เวลานานเป็นปีให้ช่างสักค่อย ๆ ลงมือสัก แต่ถึงอย่างนั้น แลร์รี่ก็ยืนยันว่าการสักของเขานั้นยังไม่เสร็จสิ้น และเขาก็จะยังไม่หยุดสักจนกว่าตัวของเขาจะกลายมาเป็นสิ่งที่เรียกว่า แมนนิมอล หรือครึ่งคนครึ่งสัตว์ 

          ด้วยรอยสักสุดแปลกนี้ แลร์รี่มักจะออกไปปรากฏตัวในที่สาธารณะพร้อมกับแต่งกายเป็นเสือดาว และถ่ายรูปร่วมกับกลุ่มผู้ที่สนับสนุนเขาในฐานะศิลปินรอยสักอย่างมีความสุข แต่ถึงอย่างนั้น รอยสักกว่า  1,000 จุดนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ค่อนข้างยากสักนิดสำหรับพ่อแม่ของเขา โดยในรายการโชว์ทางโทรทัศน์รายการหนึ่งของสหรัฐฯ ได้เผยว่า พ่อกับแม่ของแลร์รี่ถึงกับร้องไห้เลยทีเดียวในครั้งแรกที่ได้เห็นรอยสักของลูกชาย ซึ่งตัวแลร์รี่เองก็ยอมรับว่า คงเป็นเพราะตัวเขาเองก็ไม่ได้ดูเหมือนตัวการ์ตูนเท่าไหร่นัก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมะกันคลั่งเสือดาว สักลายเสือดาวทั่วตัว โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:07:27 4,749 อ่าน
TOP