x close

คลิประทึก คนขับรถมะกันชนรถเข็นเด็ก ลากไปกับรถให้แม่วิ่งคว้า


คลิประทึก ถอยรถชนแม่และรถเข็นเด็ก

คลิประทึก ถอยรถชนแม่และรถเข็นเด็ก

คลิประทึก ถอยรถชนแม่และรถเข็นเด็ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪redditvideos3‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้งที่บันทึกได้ในรัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ เมื่อคนขับรถรายหนึ่ง ขับรถถอยหลังพุ่งชนคุณแม่และรถเข็นเด็ก ก่อนที่จะใส่เกียร์เดินหน้าลากรถเข็นเด็กไปด้วย แม่เกือบวิ่งตามมาฉวยตัวลูกไว้ไม่ทัน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามหาคนขับรถชนแล้วหนีรายนี้

             รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองมัสเคกอน รัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ โดยระหว่างคุณแม่วัย 18 ปี กำลังเข็นรถเข็นเด็กที่มีลูกชายตัวน้อยวัย 1 ขวบนอนอยู่ เดินออกมาบริเวณลานกว้างดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนของเธอ จู่ ๆ รถยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่หน้าร้านก็ถอยหลังพุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว ตรงมาในทิศทางที่หญิง 2 รายนี้เดินเข็นรถเข็นเด็กอยู่พอดี ทำให้รถชนคุณแม่ที่เข็นรถเข็นลูกน้อยอยู่ล้มลงบนพื้น ส่วนรถเข็นก็ไปติดอยู่กับท้ายรถ

             แต่แทนที่คนขับรถจะลงมาดูเหตุการณ์ กลับเข้าเกียร์เดินหน้า ลากรถเข็นที่เข้าไปติดกับท้ายรถไปด้วยระยะหนึ่ง ก่อนที่จะหยุดรถอีกครั้งเมื่อสังเกตเห็นว่าแม่เด็กวิ่งตามรถมา ซึ่งเมื่อรถหยุดแล้ว แม่เด็กก็รีบคว้าลูกน้อยมาไว้ในอ้อมอกทันที ส่วนคนขับรถใจร้ายรายนี้ก็ขับรถออกไปหน้าตาเฉยราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่ามกลางความงุนงงและไม่พอใจของหญิงที่เดินมากับแม่เด็ก รวมทั้งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ด้วย

             อย่างไรก็ดี คุณแม่รายนี้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนลูกชายตัวน้อยของเธอนั้นก็โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เลย แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐมิชิแกนก็พยายามสืบหาตัวคนขับรถรายนี้อยู่ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีข้อหาชนแล้วหนีนั่นเอง










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก คนขับรถมะกันชนรถเข็นเด็ก ลากไปกับรถให้แม่วิ่งคว้า โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2556 เวลา 17:24:27 1,937 อ่าน
TOP