x close

เร่งล่าตัวโจรโรคจิตฉกชั้นในสาว ๆ ตามหอพักในเมืองภูเก็ต



เร่งล่าตัวโจรโรคจิตฉกชั้นในสาว ๆ ตามหอพักในเมืองภูเก็ต

เร่งล่าตัวโจรโรคจิตฉกชั้นในสาว ๆ ตามหอพักในเมืองภูเก็ต

เร่งล่าตัวโจรโรคจิตฉกชั้นในสาว ๆ ตามหอพักในเมืองภูเก็ต

เร่งล่าตัวโจรโรคจิตฉกชั้นในสาว ๆ ตามหอพักในเมืองภูเก็ต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจเร่งติดตามตัวโจรโรคจิตอาละวาดขโมยชุดชั้นในสาว ๆ ตามหอพักในเมืองภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายโรคจิตได้ขโมยชุดชั้นในผู้หญิงในอพาร์ทเม้นท์เฉลิมลาภ เลขที่ 28/1 ซอยพะเนียง ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต

          โดย นายสมศักดิ์ สมใจ อายุ 58 ปีเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 นาฬิกาเศษ ได้มีชายอายุประมาณ 25-35 ปี ใส่เสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน มาจอดที่หน้าประตูหอพัก ทำทีเป็นโทรศัพท์พูดคุยตลอดเวลาคล้ายกับว่ามาหาเพื่อนในอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว จากนั้นได้เดินจากด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ทะลุไปที่บริเวณด้านหลังที่เป็นราวตากผ้าของผู้พักตากผ้าไว้ ระหว่างนั้นก็พูดโทรศัพท์ตลอดเวลาแต่ตานั้นจ้องมองราวตากผ้า จากนั้นก็หยิบชุดชั้นในผู้หญิงทั้งเสื้อใน กางเกงใน หยิบใส่กระเป๋าซ้ายและขวา แถมยังยัดใส่ลงไปในกางเกงในตัวเองกว่า 22 ชิ้น จากนั้นเดินผ่านห้องพักต่าง ๆ ออกมาหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทำให้หญิงสาวที่พักอยู่ตามอพาร์ทเม้นท์ หอพัก คอนโดมิเนียม ต่างหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงเผยแพร่ต่อสื่อมวลชนเพราะต้องการให้ช่วยกันตามหาโจรโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีขโมยเข้ามาลักทรัพย์สินและกางเกงชั้นในของลูกค้าผู้หญิงที่มาพักบ่อยครั้ง จึงทำการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อบันทึกภาพและเพื่อให้คนร้ายเกรงกลัว แต่ปรากฎว่าคนร้ายโรคจิตคนนี้กับไม่เกรงกลัว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจดูจากกล้องวงจรปิดคาดว่าจะเป็นโจรโรคจิต พร้อมกับเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป เนื่องจากหวั่นเกรงว่าหากเป็นโรคจิตจริงอาจบุกเข้าทำการข่มขื่นสาวตามห้องพักต่าง ๆ ได้ อีกทั้งระยะหลังมานี้มีเจ้าของหอพัก อพาร์ท์เม้นท์ ห้องเช่า คอนโดมิเนียม มาแจ้งความไว้หลายรายแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัวโจรโรคจิตฉกชั้นในสาว ๆ ตามหอพักในเมืองภูเก็ต โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:42:43 2,201 อ่าน
TOP