x close

แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย สิงห์ ออลสตาร์ 0-1 ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ


แมนยูมาไทย

แมนยูมาไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก NICOLAS ASFOURI / AFP
 
          แนะเลี่ยงเส้นทางย่านสนามราชมังคลาฯ มีแข่งฟุตบอลระหว่างทีมแมนฯ ยูฯ กับสิงห์ออสตาร์เย็นวันนี้ (13 ก.ค. 56) โดยแมนฯ ยูฯ พ่าย 1-0
 
          วันนี้ (13 กรกฎาคม 2556) มีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกระชับมิตรระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แมนฯ ยู)  กับ สิงห์ออสตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยกิจกรรมขายของที่ระลึกเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. ก่อนจะมีการแข่งขันฟุตบอลในเวลา 20.00 - 22.00 น. ซึ่งช่อง 9 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป 
 
          อย่างไรก็ตาม งานนี้คาดว่าจะมีแฟนบอลชาวไทยเข้าชมจำนวนมาก  จึงแนะผู้ที่ไม่มีความจำเป็นหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางดังกล่าว คาดว่าจราจรหนาแน่น ส่วนช่วงเวลาหลัง 22.00 น. ทีมฟุตบอลแมนฯ ยู จะเดินทางต่อไปยังประเทศออสเตรเลีย โดยไปขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งคาดว่าการจราจรถนนพหลโยธิน และวิภาวดีฯ หลัง 22.00 น. ติดขัด จึงแนะเลี่ยงเส้นทาง
 
          เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น สิงห์ ออลสตาร์มีโอกาสได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ธีรเทพ วิโนทัย จ่ายให้ธีรศิลป์ แดงดา แต่บอลลึกไปเข้ามือ เบน อามอส ผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ นาทีที่ 7 ธีรเทพมีโอกาสหลุดเดี่ยว แต่ถูกจอนนี่ อีแวนส์ สกัดออกไปได้

          แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 24 เมื่อฟาบิโอ เปิดบอลเข้ากลาง ก่อนที่ยานูซาจจะวิ่งเข้ามาชาร์จ บอลโด่งข้างคานออกไป จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

          เริ่มขึ้นหลัง เมื่อเข้าสู่นาทีที่ 50 สิงห์ ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของธีรเทพ ยิงเบียดเสาแรกเข้าไป หลังจากที่แมนฯ ยูไนเต็ด โดนนำ ก็พยายามทำเกมบุกเอาประตูตีเสมอ มีโอกาสหลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ ทำให้จบเกม สิงห์ ออลสตาร์ ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0


ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย สิงห์ ออลสตาร์ 0-1 ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:17:43 5,762 อ่าน
TOP