x close

พ่อจับตัวลูกในไส้วัย 5 ขวบ เรียกค่าไถ่ 1.5 ล้าน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นายชัยดล ชมสลุง ลักพาตัว ด.ช.เกมส์ ลูกชายวัย 5 ขวบ เรียกค่าไถ่จากอดีตพ่อตา 1.5 ล้าน ก่อนทิ้งเด็กหนีเพราะถูกตำรวจตามจับ

          วานนี้ (12 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากอาจารย์โรงเรียนอนุบาลโคกสลุงว่า เกิดเหตุชาย 1 คน หญิง 2 คน ขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้แค็บ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 4467 จำจังหวัดและหมวดอักษรไม่ได้ เข้ามาในโรงเรียนและมาหา ด.ช.เกมส์ อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โดยอ้างว่าเป็นพ่อของเด็กและอุ้มเด็กขึ้นรถก่อนขับหลบหนีไป จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและแจ้ง สภ.ต่าง ๆ ให้ช่วยสกัดจับรถคันดังกล่าว

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานของมรกตรีสอร์ท ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ว่า พบเด็กชายร้องไห้อยู่ในห้องพัก จึงได้ตามไปจนพบตัว ด.ช.เกมส์ ที่ถูกลักพาตัวมา คาดว่าคนร้ายถูกกดดันจากการตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงปล่อยเด็กทิ้งไว้แล้วหลบหนีไป

          จากการสอบถามเบื้องต้นจาก น.ส.วิไลพร สลุงอยู่ อายุ 32 ปี แม่ของเด็ก ระบุว่า คาดว่าคนร้ายลักพาตัวในครั้งนี้คือ นายชัยดล ชมสลุง อายุ 32 ปี พ่อแท้ ๆ ของ ด.ช.เกมส์ ซึ่งแยกทางกับตนเองได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ทั้งนี้ นายชัยดล ติดยาเสพติดด้วย และหลังจากที่ลักพาตัวเด็กไป เขาก็ได้โทรศัพท์ไปหา นายเสรี สลุงอยู่ ซึ่งเป็นตาของเด็ก บอกว่า หากอยากได้ตัวหลานคืน ให้นำเงินจำนวน 1.5 ล้านบาทมาไถ่ตัว ตนจึงได้มาแจ้งความและหาทางติดต่อคนร้าย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบเด็กปลอดภัยอยู่ในห้องพักรีสอร์ทดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจับตัวลูกในไส้วัย 5 ขวบ เรียกค่าไถ่ 1.5 ล้าน โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:00:33 1,716 อ่าน
TOP