x close

สาวบราซิลประมูลเปิดซิงแฉถูกหลอก ไม่ได้รับเงินประมูล 24 ล้าน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก disclose.tv

          คาตาริน่า มิกลิโอรินี สาวบราซิลเปิดประมูลพรหมจรรย์ แฉถูก จัสติน ซิสลีย์ ผู้สร้างหนังสารคดี Virgins Wanted หลอก เผยไม่ได้รับเงินประมูล 24 ล้าน และยังซิงอยู่

          หลังจากกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลกในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เมื่อ คาตาริน่า มิกลิโอรินี นักศึกษาสาวชาวบราซิล ประกาศเปิดประมูลพรหมจรรย์ของตัวเอง เพื่อหาเงินไปสร้างบ้านให้คนยากจนที่บ้านเกิด ก่อนความบริสุทธิ์ของเธอจะถูกประมูลไปด้วยราคาสูงถึง 780,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว ๆ 24 ล้านบาท โดยเศรษฐีชาวญี่ปุ่นที่ชื่อ นัตสึ ซึ่งการประมูลในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำภาพยนตร์เชิงสารคดีเรื่อง "Virgins Wanted" ที่เธอได้ตกลงเป็นหนึ่งในนักแสดงและเซ็นสัญญาไปเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งเรื่องดังกล่าวก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

           แต่แล้วล่าสุด คาตาริน่า มิกลิโอรินี กลับเปิดเผยกับทาง Huffington Post เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 ว่า เธอถูกหลอกและใช้ประโยชน์โดย จัสติน ซิสลีย์ ผู้สร้างหนังสารคดีเรื่องดังกล่าว เธอยังไม่เคยได้รับเงินจากการประมูลเลยแม้แต่น้อย และตอนนี้เธอก็ยังคงเป็นสาวพรหมจรรย์ เธอรู้สึกว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อ และเชื่อว่าอีกฝ่ายตั้งใจที่จะโกงเธอและคนอื่น ๆ ด้วย

           สำหรับชายวัย 53 ปีชาวญี่ปุ่นที่ชื่อว่านัตสึ ซึ่งเป็นผู้ชนะการประมูลเปิดซิง คาตาริน่า มิกลิโอรินี ได้ด้วยเงินจำนวน 780,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 24 ล้านบาท ในการประมูลออนไลน์นั้น เมื่อเธอได้ไปพบกับเขาเป็นครั้งแรกที่ภัตตาคารในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เขากลับดูไม่เหมือนกับที่นายซิสลีย์บอกเธอเลยแม้แต่น้อย ซึ่งแน่นอนว่าเธอกับเขายังไม่ได้มีเซ็กส์กันแต่อย่างใด แถมนายซิสลีย์ยังไม่ยอมออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางครั้งนั้นให้เธอ และเธอก็ยังไม่ได้รับเงินตามสัญญาจากเขาด้วย

          ด้านนายจัสติน ซิสลีย์ ได้โต้แย้งว่า เขามีภาพที่จะพิสูจน์ว่าความจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้น และยังบอกว่า คาตาริน่า มิกลิโอรินี เป็นฝ่ายละเมิดสัญญาในฐานะนักแสดงเอง

          อย่างไรก็ตาม คาตาริน่า มิกลิโอรินี ยังเผยอีกว่า ในตอนแรก นายจัสติน ซิสลีย์ ได้ทำให้เธอเชื่อว่า Virgins Wanted จะเป็นสารคดีจริงจังเกี่ยวกับหนุ่มสาวบริสุทธิ์ และอาจจะมีการเปิดประมูลพรหมจรรย์ในตอนท้ายของสารคดี หรืออาจจะไม่มีก็ได้ แต่แล้วหลังจากที่เขาและเธอได้พบกันที่บาหลี การเปิดประมูลพรหมจรรย์ของเธอก็ถูกประกาศต่อสาธารณชนเสียแล้ว โดยเขาอ้างว่า มันจะเป็นการดี หากงานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน ซึ่งตอนนั้นเธอก็เห็นด้วยกับเขา ซึ่งข้อตกลงในตอนแรกคือ เธอจะได้รับเงิน 20 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายของสารคดีดังกล่าว และจะได้รับเงินจากการประมูลพรหมจรรย์ทั้งหมด แต่แล้วเธอกลับไม่ได้อะไรเลย

           ทั้งนี้ คาตาริน่า มิกลิโอรินี ระบุว่า เธอเชื่อว่าชายชาวญี่ปุ่นที่ชื่อนัตสึไม่ได้มีตัวตนอยู่จริง เธอไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับเขา อีกทั้งยืนยันด้วยว่า ตอนนี้เธอยังคงเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบราซิลประมูลเปิดซิงแฉถูกหลอก ไม่ได้รับเงินประมูล 24 ล้าน โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:32:13 6,645 อ่าน
TOP