x close

หญิงชราผูกคอตายในห้องน้ำ น้อยใจกลัวสามีเฒ่ามีกิ๊ก




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หญิงชราน้อยใจกลัวตาเฒ่าแอบมีสาวใหม่ จึงดื่มเหล้าย้อมใจ ใช้มีดกรีดแขน ก่อนผูกคอตายในห้องน้ำบ้านเช่า

          วานนี้ (13 กรกฎาคม 2556) เกิดเหตุหญิงชราดื่มเหล้าและใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายใต้ขื่อในห้องน้ำบ้านเช่า จังหวัดขอนแก่น ทราบชื่อคือ นางหอม (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบสภาพศพมีลิ้นห้อยจุกปาก ที่แขนซ้ายมีรอยกรีดแขนด้วยของมีคม 1 แผล จนเลือดแห้งกรัง กลิ่นเหล้าขาวโชยออกมาจากศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว

          โดย นายชูเชิด (สงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี แฟนใหม่ของผู้ตาย เผยว่า นางหอมที่เป็นม่ายได้เข้ามาเช่าห้องพักอยู่ใกล้กับตน เมื่อ 3–4 เดือนที่ผ่านมา แล้วเกิดชอบกัน ตนจึงได้ชวนนางหอมมาอยู่ในบ้านของตนด้วย แต่เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีหญิงม่ายวัยกลางคนอายุ 35–40 ปี ซื้อรถยนต์เก๋งคันใหม่เอี่ยมมา แต่ยังขับไม่เป็น จึงมาว่าจ้างให้ตนเป็นครูสอนขับรถยนต์ให้ในวันเสาร์อาทิตย์ ดังนั้นทุกเสาร์อาทิตย์ตนก็จะออกไปสอนขับรถให้กับแม่ม่ายคนดังกล่าวตลอดทั้งวัน ตกเย็นจึงกลับมาบ้าน 

          ต่อมา พอตนจะออกจากบ้านไปสอนขับรถให้กลับหญิงม่าย นางหอมก็ไม่ให้ไปเพราะหึงหวงคิดว่าตนไปหลงรักหญิงม่าย ตนจึงปฏิเสธ ทำให้เกิดทะเลาะด่าทอกันอย่างรุนแรง ตนจึงวางเงิน 20 บาท ไว้ในบ้านก่อนเดินออกจากบ้านไป คาดว่านางหอมได้นำเงิน 20 บาท นั้นไปซื้อเหล้าขาวกิน ก่อนเดินเข้าไปในบ้านใช้มีดปลายแหลมกรีดแขนซ้ายตนเอง แล้วใช้เชือกเลี้ยงวัวที่อยู่ในบ้านมาผูกคอตนเองตายในห้องน้ำ  

          เมื่อเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และมอบศพให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตแท้จริงที่ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงชราผูกคอตายในห้องน้ำ น้อยใจกลัวสามีเฒ่ามีกิ๊ก โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:26:38 3,169 อ่าน
TOP