x close

เพื่อไทย ปัด ส.ส.-นปช. บีบ ยุทธศักดิ์ ลาออก เชื่อเป็นคลิปตัดต่อ


พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์

พท.ปัด ส.ส.บีบ ยุทธศักดิ์ ออก-เปิดสภาฯ ลุยถกงบ57 (ไอเอ็นเอ็น)

          โฆษกพรรคเพื่อไทย ปัด ส.ส. และ นปช. บีบ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ลาออก เชื่อคลิปเป็นการตัดต่อ ระบุ เปิดสภาจะพิจารณาร่าง พ.ร.บ. งบปี 57 ทันที ย้ำ หนุนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษฯ ฉบับวรชัย

          วันนี้ (14 กรกฎาคม 2556) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กดดันให้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ลาออกจากตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และไม่มีใครเสนอเรื่องดังกล่าวมายังพรรคเพื่อไทย เพื่อให้ทบทวนการทำหน้าที่ ของ พล.อ.ยุทธศักดิ์

          ทั้งนี้ ขอให้กำลังใจ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ให้ทำงานต่อ โดยทางพรรคเพื่อไทยเข้าใจว่า คลิปเสียงคล้าย พล.อ.ยุทธศักดิ์ สนทนากับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น เป็นการตัดต่อ จึงไม่มีใครติดใจ และเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ และฝ่ายตรงข้ามรัฐบาล อย่านำเรื่องคลิปไปขยายผล

          นอกจากนี้ โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังระบุว่า สัปดาห์หน้า ก่อนเปิดประชุมสภาสมัยสามัญทั่วไป 1 ส.ค. นี้ พรรคเพื่อไทยจะประชุมเพื่อทำความเข้าใจกับ ส.ส. โดยเฉพาะ ส.ส.แกนนำ นปช. ที่เข้าชื่อเสนอร่างกฎหมายนิรโทษกรรม ของ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ก่อน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเปิดประชุมสภานั้น ทางพรรคยืนยันจะมีการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2557 เป็นวาระแรกก่อน และขอยืนยันว่า ไม่มีปัญหาขัดแย้งภายในพรรค ถึงแม้พรรคจะยังไม่มีมติสนับสนุนร่างกฎหมายปรองดองของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย ปัด ส.ส.-นปช. บีบ ยุทธศักดิ์ ลาออก เชื่อเป็นคลิปตัดต่อ โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:32:24
TOP