x close

แชร์สนั่นโซเชียล ! คลิป ถั่งเช่า เสียดสีล้อเลียนรัฐบาล









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ folknerner สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

           ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปถั่งเช่า เสียดสีล้อเลียนรัฐบาลหลายเรื่อง ทั้งคลิปเสียง ทักษิณ-ยุทธศักดิ์, นโยบายจำนำข้าว, มิวสิควิดีโอ โชห่วย โชว์สวย ละเมิดลิขสิทธิ์

           เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์คลิปเพลง ถั่งเช่า อย่างกว้างขวางทีเดียว ซึ่งเป็นคลิปที่เสียดสีเหตุการณ์กรณีคลิปเสียงสุดฉาวของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร กับ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา หลุดว่อนเน็ตนั่นเอง

           โดยมิวสิควิดีโอดังกล่าวนี้ได้กล่าวถึงประเด็นดังหลายประเด็น เช่น กรณีคลิปเสียงของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กับ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา โดนหยิบยกเรื่องถั่งเช่าขึ้นมาเหน็บแนม, กรณีนายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ หรือ เช็ค คนค้นฅน ออกมาโพสต์แฉข้าวชื่อดังสองยี่ห้อที่มีสารพิษปนเปื้อน จนดังชั่วข้ามคืนก่อนจะออกมาแถลงว่า "ไม่ได้ตั้งใจจะโพสต์ข้อความดังกล่าว แต่มือไปโดนปุ่มโพสต์แล้วลบไม่เป็น", นโยบายจำนำข้าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ประสบสภาวะขาดทุนและประชาชนต้องรับประทานข้าวเน่าที่หลุดจำนำ รวมถึงกรณีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ ทำเพลงประกอบมิวสิควิดีโอ โชห่วย โชว์สวย แต่ไปลอกทำนองเพลงของศิลปินชื่อดัง จนลบออกแทบไม่ทัน โดยขณะนี้ได้มีผู้เข้าไปแชร์และกดไลค์เป็นจำนวนมากทีเดียว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่นโซเชียล ! คลิป ถั่งเช่า เสียดสีล้อเลียนรัฐบาล อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2564 เวลา 11:24:36 8,178 อ่าน
TOP