x close

จับพ่อเลี้ยงหื่น พยายามข่มขืนลูกวัย 13 โชคดีชาวบ้านช่วยทัน


พ่อเลี้ยงพยายามข่มขืนลูก

พ่อเลี้ยงพยายามข่มขืนลูก

พ่อเลี้ยงพยายามข่มขืนลูก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪Lakornhd Thaitv‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจจับพ่อเลี้ยงพยายามข่มขืนลูกวัย 13 ปี หลังจับถอดเสื้อผ้าเตรียมข่มขืน แต่โชคดีที่ชาวบ้านช่วยไว้ทัน พร้อมรุมประชาทัณฑ์ ก่อนนำส่งตำรวจ

          เมื่อกลางดึกวานนี้ (14 กรกฎาคม 2556) ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ได้นำตัว นายมานะ เหลือล้น ชาวหนองคาย วัย 28 ปี มาควบคุมตัวที่โรงพัก หลังจากถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามข่มขืนกระทำชำเรา โดยมี นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 30 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 13 ปี บุตรสาว มาชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหาครั้งนี้ พร้อมกันนั้น ยังมีของกลางเป็นผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง มีดทำครัว และเสื้อผ้าชุดชั้นในของเด็กหญิงอีกด้วย

          ทั้งนี้ ด.ญ.บี ผู้เสียหาย ให้การว่า นายมานะเป็นพ่อเลี้ยง ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปู มีนิสัยพื้นฐาน คือ ชอบดื่มเหล้าเมาและหาเรื่องวิวาทกับนางสาวเออยู่เสมอ นอกจากนี้มักหาจังหวะลวนลามตนอยู่บ่อยครั้งด้วย แต่แม่ของตนก็จะปกป้องตลอด พร้อมกำชับว่าอย่าสุงสิงและอย่าเปิดประตูห้องให้นายมานะเข้ามา อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุ นายมานะซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาได้เคาะประตูห้องเรียกตน ขณะที่แม่ออกไปทำงาน ด้วยความกลัวตนจึงเข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้า ต่อมานายมานะได้พังประตูห้องเข้ามา จับตนถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า พร้อมกับพยายามข่มขืน แต่ตนก็ได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ด้วยเหตุนี้นายมานะจึงใช้มีดทำครัวจี้คอตนไว้และบังคับไม่ให้ส่งเสียง ทว่าเสียงร้องของตนในตอนแรกนั้น ชาวบ้านได้ยินแล้ว จึงบุกเข้ามาช่วยเหลือและรุมประชาทัณฑ์นายมานะจนสะบักสะบอม แล้วนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด

          ด้านนางสาวเอ ให้การว่า ตนแยกทางกับพ่อของ ด.ญ.บี แล้วมาอยู่กินกับนายมานะ มีบุตรฝาแฝดด้วยกัน 2 คน ส่วนเรื่องที่ตนมีปากเสียงกับนายมานะ เป็นเพราะนายมานะชอบเอาเงินค่าเทอมลูกไปซื้อเหล้าดื่มกิน ตนซึ่งทนไม่ไหวจึงขอแยกทาง แต่นายมานะไม่ยอมพร้อมขู่ว่า หากไม่คืนดีจะทำร้าย ด.ญ.บี สุดท้าย ตนคิดว่าเป็นแค่คำขู่ ไม่คิดว่านายมานะจะทำเรื่องน่าอับอายเช่นนี้จริง ๆ

          ขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามสอบสวนนายมานะ แต่นายมานะอยู่ในสภาพที่มึนเมาอย่างหนัก ไม่สามารถให้ปากคำได้ ดังนั้นตำรวจจึงแจงข้อหาเมาสุราและกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี, พรากผู้เยาว์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อเลี้ยงหื่น พยายามข่มขืนลูกวัย 13 โชคดีชาวบ้านช่วยทัน โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:13:20 2,221 อ่าน
TOP