x close

ฉาว ! เจ้าหน้าที่จราจรหญิงตบกันกลางแยก ขวางทางจราจรเสียเอง


คลิปจราจรหญิงตบกัน

คลิปจราจรหญิงตบกัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TheXeromind สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดฉาวของเจ้าหน้าที่จราจรหญิง 2 ราย ที่ทะเลาะวิวาทตบจิกกันกลางแยก ท่ามกลางรถราที่สัญจรไปมาอย่างไม่อายใคร ล่าสุด ถูกไล่ออกแล้ว

             ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกได้เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา บนถนนที่การจราจรค่อนข้างวุ่นวาย ในเมืองถังชาน มณฑลเหอเป่ยของจีน เจ้าหน้าที่จราจร 2 ราย เกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้นมาระหว่างปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ทราบสาเหตุ ต่างคนต่างจิกหัวตบกันจนหมวกหลุดอย่างไม่มีใครยอมใคร และพวกเธอก็ไม่สนว่าตรงนั้นเป็นกลางสี่แยกที่มีรถขับผ่านไม่น้อย ไม่สนแม้กระทั่งเสียงบีบแตรรถของประชาชนที่ขับรถผ่านไปผ่านมา

             เหตุการณ์สุดระทึกนี้ดำเนินต่อไปกินเวลานานกว่า 1 นาที เจ้าหน้าที่จราจรหญิงอีกรายหนึ่งก็เดินเข้ามาห้าม และสามารถยุติการทะเลาะเบาะแว้งของทั้งคู่ได้

             อย่างไรก็ดี หลังภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปว่อนเน็ต หนังสือพิมพ์เซี่ยงไฮ้ เดลี่นิวส์ ได้ชี้แจงว่า เจ้าหน้าที่จราจรทั้ง 2 ราย เป็นผู้ช่วยตำรวจจราจรที่ถูกจ้างมาอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชน โดยเป็นเจ้าหน้าที่ที่ทำงานแบบพาร์ทไทม์ และหลังเกิดเหตุฉาวดังกล่าว ทั้งคู่ก็ถูกไล่ออกไปตามระเบียบ โทษฐานทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างปฏิบัติหน้าที่ และละเลยหน้าที่มาขวางทางจราจรเสียเอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! เจ้าหน้าที่จราจรหญิงตบกันกลางแยก ขวางทางจราจรเสียเอง โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:58:18 1,731 อ่าน
TOP