x close

ขาดสะบั้น ! บัวขาว แจ้งศาลขอเลิกสัญญาไทยไฟต์

บัวขาว

ขาดสะบั้น ! บัวขาวขอเลิกสัญญาไทยไฟต์ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          บัวขาว ป. ประมุข  แจ้งศาลขอยกเลิกสัญญากับไทยไฟต์ ด้าน โจ ไทยไฟต์ ยืนยันไม่ถอนฟ้อง แต่ยังไม่ขอเผยมูลค่าการฉีกสัญญา


           ความคืบหน้ากรณีที่ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข แชมป์มวยไทยชื่อดัง ถูกผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทยรายการไทยไฟต์ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในคดีแพ่งเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท ฐานละเมิดสัญญาไปขึ้นชกรายการ ขะแมร์ ไฟเตอร์ ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 โดยไม่แจ้งกับทางไทยไฟต์ที่เป็นเจ้าของสิทธิ์ทราบล่วงหน้านั้น
     

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา "บัวขาว" ได้เดินทางเข้าชี้แจงต่อศาลแพ่งรัชดาตามหมายเรียกเป็นที่เรียบร้อย โดยภายหลังการให้ปากคำ เจ้าตัวเผยว่า ได้ให้ทนายความแจ้งต่อศาล เพื่อขอยกเลิกสัญญากับไทยไฟต์อย่างเป็นทางการแล้ว ขณะที่ทางศาลได้รับฟังและมีการนัดอีกครั้ง วันที่ 18 กันยายน เพื่อพิจารณาว่า คดีนี้เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจพิจารณาคดีในศาลแพ่ง หรือศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ
     
          ขณะที่ทาง "โจ ไทยไฟต์" นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟต์ ยืนยันตามเดิมว่า จะไม่ถอนฟ้องเด็ดขาด ส่วนทางศาลจะพิจารณาให้คดีนี้อยู่ในอำนาจศาลไหนก็ตาม ทางฝ่ายตนก็จะดำเนินการต่อไป สำหรับกรณีที่ "บัวขาว" ยื่นขอยกเลิกสัญญานั้น ก็ให้ศาลเป็นผู้พิจารณา ส่วนจะมีมูลค่าการฉีกสัญญาเท่าไหร่ ยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากต้องให้ฝ่ายกฎหมายรวบรวมข้อมูลเพื่อพิสูจน์เป็นมูลค่าของสัญญา ก่อนที่จะยื่นให้ศาลเป็นผู้พิจารณาอีกครั้ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาดสะบั้น ! บัวขาว แจ้งศาลขอเลิกสัญญาไทยไฟต์ โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:10:06 1,272 อ่าน
TOP