x close

เสื่อมอีก ! พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย อ้างเป็นพระไสยเวท มีรูปหวิวคู่สาว


พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย

พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย

พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย

พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย

พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย

พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย

พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก รู้เขารู้เรา รบร้อยชนะร้อย

            พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "รู้เขารู้เรา รบร้อยชนะร้อย" อ้างตัวเองเป็นพระไสยเวท โพสต์รูปเสื่อมมีหญิงสาวซุกไซ้ซอกคอ และรูปถืออาวุธ พร้อมประกาศขายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปลุกเสกเอง โดยยังไม่มีข้อสรุปว่า พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย ใช่พระจริงหรือไม่

            วันที่ 16 กรกฎาคม 2556 มีภาพสะเทือนวงการศาสนาโผล่ว่อนเน็ตอีกครั้ง เมื่อมี เฟซบุ๊ก รู้เขารู้เรา รบร้อยชนะร้อย อ้างตัวเป็น พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย โดยภาพที่ปรากฎในเฟซบุ๊กเป็นชายวัยรุ่น ลักษณะเหมือนพระ ห่มจีวรสีแดงเลือดหมู และในอัลบั้มภาพมีการโพสต์รูปลักษณะอิงไสยเวท เช่น คาบมีด ถือดาบ พร้อมรอยสักหรือรอยเพนท์เป็นรูปยันต์ ทั้งยังขายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยอ้างว่าเป็นผู้ปลุกเสกเองด้วย

พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย

            นอกจากนี้ พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย ยังโพสต์ภาพคู่กับหญิงสาวในชุดนักศึกษา ลักษณะถูกซุกไซบริเวณซอกคอด้วย และมีญาติโยมบางส่วนเคยนิมนต์ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวกดถูกใจเพจไม่เหมาะสม เช่น สมาคมคนขี้เหงาและเปล่าเปลี่ยวและเร่าร้อนแห่งประเทศไทย หรือ สมาคมนิยมสาวมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย เป็นต้น และยังมีการแสดงสถานะความสัมพันธ์กับ เฟซบุ๊ก อิ๊ณ๊อง’น๊ามหวาน ลั๊ลลา พร้อมทั้งมีรูปคู่กันปรากฏอยู่ด้วย ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่าเฟซบุ๊กดังกล่าว ผู้เล่นเป็นพระสงฆ์จริงหรือไม่

            อย่างไรก็ตาม มีข้อความบางส่วนที่ถูกโพสต์ใน เฟซบุ๊ก รู้เขารู้เรา รบร้อยชนะร้อย ดังนี้

            "บวชครั้งแรก ที่ไชยสถานวิทยา…ณ เชียงแสน"

            "ออกงานอีกแล้ว…ตะกี้นิ ธรรมไม่ใด้หัดเรียบให้เทศ พ่องมัน !"

            "ไปรับกิจ ที่วัดบ้านกล้วยฝาย และ หนองห้า มาพระบาทนี่ร้อนเป็นบ้าเลย ดีน๊ะที่รถเรามีแอร์ไม่งั้น ซี้แง๋แก๋ !"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมอีก ! พระสันติภาพ สกุลรักอรุโณทัย อ้างเป็นพระไสยเวท มีรูปหวิวคู่สาว โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:45:30 4,025 อ่าน
TOP