x close

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม โดน กุ๊ก ชลธิชา เชื้อเอี่ยมพันธ์ แฉเหตุแจ้งจับ

กุ๊ก ชลธิชา เปิดใจเหตุแจ้งจับ จั๊กกะบุ๋ม

กุ๊ก ชลธิชา เปิดใจเหตุแจ้งจับ จั๊กกะบุ๋ม



          กุ๊ก ชลธิชา เชื้อเอี่ยมพันธ์ เปิดใจ เหตุถูก จั๊กกะบุ๋ม รังควาน ยอมรับไว้ใจคนมากเกินไป บอกโดนหลอกว่าเลิกกับลูกเมียแล้ว แถมยังถูกยืมเงินไปกว่า 5 หมื่น

          กลายเป็นข่าวดังเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงตลกอย่าง "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" หรือ นายยอดยุทธ์ ทรงกลด อายุ 32 ปี ถูก นางสาวชลธิชา เชื้อเอี่ยมพันธ์ หรือน้องกุ๊ก อายุ 24 ปี พิธีกรรายการลูกทุ่งประเทศไทย ทางช่อง 4 เคเบิลดาวเทียม แจ้งจับ หลังโดนจั๊กกะบุ๋มตามรังควาน และชิงโทรศัพท์มือถือไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา

          ล่าสุด เมื่อเช้าวันนี้ (16 กรกฎาคม) ด้านน้องกุ๊ก และคุณพ่อ นายสมจิตร เชื้อเอี่ยมพันธ์ อายุ 50 ปี ได้เดินทางมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" โดยพิธีกรถามตรง ถามแรง อย่าง "ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" ได้เปิดประเด็นแรกด้วยคำถามที่ว่า... น้องกุ๊กรู้จักกับจั๊กกะบุ๋มได้อย่างไร ด้านน้องกุ๊ก ตอบว่า ตนรู้จักกับเขาเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน ตอนนั้นตนเชื่อว่าเขาเลิกกับภรรยาแล้ว เพราะเขามาขออยู่กับตน ซึ่งช่วงเวลาตี 4 ของทุกวัน เขาก็จะขับรถกลับบ้าน เพราะต้องทำหน้าที่พ่อคือไปส่งลูก ซึ่งตนก็เชื่อ

กุ๊ก ชลธิชา เปิดใจเหตุแจ้งจับ จั๊กกะบุ๋ม

          ด้านคุณพ่อน้องกุ๊ก เผยว่า ตนรู้จักกับเขาเพราะตนเองก็เคยเป็นผู้จัดการตลกมาก่อน เคยเห็นหน้าค่าตากันแต่ก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง รู้เพียงว่าเขามาจีบลูกสาวตน และบอกว่าเขาเลิกกับเมียเขาแล้ว ตนก็บอกว่าถ้ามีลูกมีเมียก็อยากให้กลับไปดูครอบครัว แต่เขาก็ตามลูกสาวของตนอยู่เรื่อย แล้วก็มาขออาศัยอยู่กับลูกสาวตน ซึ่งตนก็อยู่ด้วย อยู่กัน 3 คนในคอนโดฯ ตนก็ไว้ใจเขาเพราะเห็นว่าเป็นคนในวงการเดียวกัน ก็ไม่คิดว่าจะทำร้ายกันขนาดนี้

          พิธีกรถามต่อว่า อยู่ด้วยกัน 4 เดือน แบบผัวเมียเลยหรือไม่ ด้านน้องกุ๊กตอบว่า เราไม่มีอะไรกันเลย เพราะพ่ออยู่ในห้องด้วยตลอด เราเป็นแค่แฟนกันเฉย ๆ ถ้าถามว่ารักเขาไหม ตนรักนะ แต่อยู่มาวันหนึ่งจู่ ๆ ก็มีไลน์จากภรรยาของเขาขึ้นไทม์ไลน์ประมาณว่า ตนไปแย่งสามีคนอื่นนะ มันบาป ประมาณนี้ พอตนถามพี่เขาไปเขาก็บอกว่าเลิกกันไปแล้ว เขาแค่มีหน้าที่ดูแลลูก ตนก็เชื่อและไม่สนใจข้อความของภรรยาเขาอีกเลย

          คุณพ่อกล่าวเสริมว่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน 4 เดือน เขาทำตัวดีตลอด ไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วก็บอกว่าอยากจะเปิดตัวว่าคบกับกุ๊ก ตนก็ตกใจแล้วถามเขากลับไปว่า แล้วครอบครัวของเขาล่ะ แต่เขาไม่สนใจบอกว่าเขารักกุ๊กคนเดียว และอยากจะแต่งงานกับกุ๊ก ตนเลยบอกให้เขาไปเคลียร์กับลูกเมียให้จบก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน คือตนไม่อยากจะไปกีดกันอะไรถ้าเขารักกันก็ต้องปล่อยเขาไป

          สำหรับประเด็นที่ทำให้สาวกุ๊กเริ่มรู้สึกไม่สบายใจนั้น เธอเผยว่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 4 เดือน เขาไม่ได้ช่วยอะไรภายในบ้านเลย มีแต่ขอยืมเงินไป แล้วตนเองก็อยากจะได้เงินคืนเลยไม่รู้จะพูดยังไง เขาก็บอกว่าจะจ่ายค่าคอนโดฯ ให้ แต่ก็จ่ายไม่ครบในจำนวนที่เขาเอาไป

กุ๊ก ชลธิชา เปิดใจเหตุแจ้งจับ จั๊กกะบุ๋ม

          "...กุ๊กเองก็ไม่ได้คิดจะเอาเขามาทำผัวอยู่แล้วด้วย เราไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา ด้วยความที่เรารู้จักกันไม่นาน ก็ยอมรับว่าเราเองอาจจะไว้ใจคนมากเกินไปให้เขาเข้ามาอยู่ง่าย ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนอย่างนี้" กุ๊ก กล่าว

          ส่วนเรื่องที่ทำให้น้องกุ๊กตีตัวออกห่างนั้น เธอระบุว่า เป็นเพราะข้อความจากไทม์ไลน์ของภรรยาที่พาดพิงถึง และด้วยนิสัยที่ค่อนข้างจู้จี้จุกจิกซึ่งตนไม่ชอบคนแบบนี้อยู่แล้ว แล้วเรื่องเงินอีกที่โดนหลอกไปประมาณ 4 หมื่นบาท และค่าอื่น ๆ รวม ๆ แล้วประมาณ 5 หมื่นบาท ซึ่งหลายคนอาจมองว่าตนไม่อยากได้เขาแล้ว เลยตีตัวออกห่าง จึงทำให้เขาเกิดบันดาลโทสะขึ้นมา

กุ๊ก ชลธิชา เปิดใจเหตุแจ้งจับ จั๊กกะบุ๋ม
จั๊กกะบุ๋ม กับ ครอบครัว
 
          "ในเมื่อกุ๊กรู้แล้วว่าเขามีลูกมีเมียแล้ว แล้วยังมีลูกเขาอีกคนที่กำลังอยู่ในท้องเมียเขาอีก กุ๊กจะอยู่ทำไม กุ๊กย้ำว่าเรายังไม่มีอะไรกันค่ะ"

          สำหรับข้อความรุนแรงที่สาวกุ๊กนำไปเป็นหลักฐานในการแจ้งความ มีทั้งคลิปเสียงและก็ไลน์ โดยจั๊กกะบุ๋มได้ส่งไปด่าเพื่อนกุ๊กและเจ้านายของกุ๊ก ส่วนในวันเกิดเหตุนั้น สาวกุ๊กเล่าว่า ตนไปทำธุระกับพ่อมา กลับบ้านมาก็เจอเขาในห้อง ซึ่งตลอดเวลาช่วงนั้นตนปรึกษากับพ่อตลอดว่าจะเอาอย่างไรกันดี พอเจอกันวันนั้น เขาอยากจะไปร้องเพลงเลยชวนตนไปด้วย แต่พอไปถึงร้านเขากลับกระชากคอเสื้อคนและเอาโทรศัพท์ไป บังคับบอกให้ตนบอกรหัสผ่านเพื่อดูข้อความที่ตนคุยกับเจ้านาย เพื่อขอสลิปเงินเดือนไปซื้อคอนโดฯ ให้พ่อ ซึ่งข้อความที่ตนคุยกับเจ้านายนั้นไม่มีข้อความที่ส่อไปในทางชู้สาวเลย

          "หลังจากที่มีเรื่องกันแล้ว เขาก็เยาะเย้ยกุ๊ก หัวเราะ บอกพรุ่งนี้มึงก็ไม่มีงานทำแล้ว อีดอกทอง อีช้าเ_ด  อีกะหรี่ อะไรแบบนี้ เขาจะทำลายทุก ๆ ที่ที่กุ๊กทำงาน เขาบอกว่ากูจะไปป่วนทุกที ที่เขาเป็นแบบนี้บางช่วงเขาก็อยู่ในอาการเมา แต่บางครั้งเขาก็อยู่ในอาการปกติ  กุ๊กคิดว่าสิ่งเหล่านี้มันคงอยู่ในกมลสันดานของเขามากกว่า" สาวกุ๊ก กล่าว

          ด้านคุณพ่อ เล่าว่า หลังจากที่เกิดเรื่อง กุ๊กก็กลับบ้านแล้วเล่าให้ฟัง ตนก็เลยโทรไปเคลียร์กับเขาบอกว่าทำอย่างนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ทำไม่มารับลูกสาวไปแล้วไม่รับมาส่ง แต่เขากลับพูดว่า เอาลูกสาวไปส่งให้แล้วแต่ไม่รู้ว่าลูกสาวพ่อไปดอกทองนอนกับใคร ซึ่งตนโกรธมาก แล้วหลังจากนั้นเขาก็โทรมาป่วนอีกเป็น 30 สาย ตนเลยให้ลูกอัดคลิปเสียงไว้แล้วนำหลักฐานไปแจ้งความ

กุ๊ก ชลธิชา เปิดใจเหตุแจ้งจับ จั๊กกะบุ๋ม

          สาวกุ๊ก กล่าวต่อว่า พอหลังจากเกิดเรื่องเขาก็เอาโทรศัพท์ไปฝากไว้ที่ยาม แต่เขาบอกกับตำรวจว่าเจอโทรศัพท์ของตนตกบนรถ สิ่งแรกที่ตนเปิดอ่านคือเขาปลอมตัวเป็นตน และพูดคุยกับเจ้านาย รวมถึงเพื่อนผู้ชายของตน พร้อมบอกกับที่ทำงานว่า ตนต้องการเงิน 4 ล้านให้เอามาให้ตนหน่อย คือตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมเขาจ้องจะทำลายตนขนาดนี้ เขาบอกว่ารักตนแต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงทำอะไรแบบนี้ จากนั้นเขาก็โทรมาวันละหลายสิบรอบ แต่ตนไม่รับโทรศัพท์เลย เพราะไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับเขา

          คุณพ่อของสาวกุ๊ก กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ตนต้องแจ้งความเพราะต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และอีกอย่างตนไม่อยากให้เขาเป็นจุดดำในวงการตลก เพราะกลัววงการตลกจะเสียชื่อ ส่วนลูกสาวตนนั้นชื่อเสียงเสียหายอยู่แล้ว แต่ถ้าตนไม่ออกมาพูด คนอื่นก็อาจจะโดนหลอกอีก

          นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงยังเผยถึงความหึงหวงของตลกดังด้วยว่า... "เขาเป็นคนนิสัยอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว เวลากุ๊กทำงานเขาก็ลางานมานั่งเฝ้า มาแอบดูกุ๊กทำงาน กลัวว่ากุ๊กจะไปมีคนอื่น ก็ไม่ทราบว่าทำไมเขาต้องทำขนาดนี้ เวลาไปเจอเพื่อนเขาก็บอกว่านี่เมียผม ซึ่งจริง ๆ มันไม่ใช่ เหมือนเขากันคนอื่นมากกว่า พ่อเองก็คุยกับเขาแล้วว่าอย่าไปพูดอย่างนี้ ซึ่งตอนนั้นก็เป็นแฟนกัน เราเองก็ไม่รู้จะไปพูดแก้ยังไง เขาก็พูดเหมือนแนวหมาหยอกไก่มากกว่า แต่เราก็ไม่ชอบเท่าไหร่"

          ท้ายนี้ มีคนบอกว่าสาวกุ๊กกำลังจะมีงานเพลงกับสันติ ดวงสว่าง เลยอาจจะใช้วิธีนี้เพื่อโปรโมท ด้านสาวกุ๊กตอบว่า ตนไม่ทำแบบนั้นหรอก แต่จังหวะมันพอดีกันมากกว่า ส่วนตัวพี่สันติก็รู้ปัญหาของตนมาตลอด และเขาก็คอยให้คำปรึกษาตนในเรื่องนี้ด้วย



กุ๊ก ชลธิชา ตกเป็น "น้อย"!? คนดังนั่งเคลียร์ ฉ.เต็ม ep.1
เครดิตจากรายการคนดังนั่งเคลียร์ โพสต์โดย starmaxchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




กุ๊ก ชลธิชา ตกเป็น "น้อย"!? คนดังนั่งเคลียร์ ฉ.เต็ม ep.2
เครดิตจากรายการคนดังนั่งเคลียร์ โพสต์โดย starmaxchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




กุ๊ก ชลธิชา ตกเป็น "น้อย"!? คนดังนั่งเคลียร์ ฉ.เต็ม ep.3
เครดิตจากรายการคนดังนั่งเคลียร์ โพสต์โดย starmaxchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



กุ๊ก ชลธิชา ตกเป็น "น้อย"!? คนดังนั่งเคลียร์ ฉ.เต็ม ep.4
เครดิตจากรายการคนดังนั่งเคลียร์ โพสต์โดย starmaxchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



ติดตามข่าว จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม คลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม โดน กุ๊ก ชลธิชา เชื้อเอี่ยมพันธ์ แฉเหตุแจ้งจับ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2559 เวลา 10:00:58 22,586 อ่าน
TOP