x close

ผู้โดยสารเซ็งรถเมล์รอนาน แต่เจอกระเป๋าอารมณ์ดี เลยหายโกรธ


รอรถเมล์นาน 3 ชม.


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ คนลาดพร้าว71 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม, คุณ oOoGolFoOo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ทำเอาผู้โดยสารรถประจำทางหลายต่อหลาย คนถึงกับออกอาการอึ้ง ! เลยทีเดียว เมื่อคุณ คนลาดพร้าว 71 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ว่า... "(กราบเรียนทุกท่านช่วยโหวตหน่อยครับ) รอรถเมล์ 3 ชั่วโมง ประเทศไทย กรุงเทพมหานคร !!! (มีคลิปประกอบ)"  

            โดยผู้ตั้งกระทู้ได้โพสต์ข้อความ ระบายความในใจหลังรอรถสาย "156" จากหน้าบิ๊กซีลาดพร้าว เพื่อที่จะเดินทางเข้าลาดพร้าว 71 นานถึง 3 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 11.45 น. ถึง 14.33 น. แถมยังนับรถสายอื่น ๆ ที่ผ่านไปผ่านมาอีกด้วยนะ

            เลยอยากจะทวงถามผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหลายว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น มีวิธีแก้ไขปัญหาอย่างไร เพราะเบอร์โทรสำหรับร้องเรียน เมื่อติดต่อไปกลับได้คำตอบอื่นมาว่า "คุณก็หาทางอื่นสิครับ ถ้าไม่มีสายนี้จะกลับยังไง" (ซะอย่างนั้น)

            แต่สุดท้ายรถเมล์ 156 ก็มา หลังจากที่รอตั้งแต่ช่วงสายจนเกือบถึงบ่ายสอง งานนี้ คุณคนลาดพร้าว71 ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามกระเป๋ารถเมล์ถึงสาเหตุที่รถขาดระยะนานเช่นนี้ ! พร้อมถ่ายคลิปมาให้เราได้ชมกัน

รอรถเมล์นาน 3 ชม.

            ส่วนกระเป๋ารถเมล์ก็ตอบ แบบเอาน้ำเย็นเข้าลูบ โดยเธอระบุว่า เธอก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเพิ่งเข้ากะช่วงบ่ายนี้เอง แถมรถยังติดหนักแถวช่วงนวมินทร์ อีกทั้งยังถามผู้โดยสารเสียงดังฟังชัดว่า ใครมาจากแถวนวมินทร์บ้าง ติดไหมค่ะ พร้อมกับพูดติดตลกว่า โอยติดอะไรหนักหนาก็ไม่รู้เนอะ...  ด้วยน้ำเสียงที่น่าฟัง และการตอบคำถามอย่างใจเย็น ทำให้ผู้โดยสารที่รอรถนาน ๆ ด้วยความอารมณ์เสีย กลับอารมณ์ดีขึ้นมาได้

            และแน่นอนเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ทต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงระบบขนส่งของเมืองไทยอย่างมากมาย และชื่นชมกระเป๋ารถเมล์อารมณ์ดีคนนี้ แหม..อย่างนี้ ขสมก. คงต้องตบรางวัลให้พนักงานคนนี้หน่อยแล้วละมั้ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารเซ็งรถเมล์รอนาน แต่เจอกระเป๋าอารมณ์ดี เลยหายโกรธ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 07:47:53 3,042 อ่าน
TOP