x close

สิ้นลาย ! โจรมะกันคว้าปืนบีบีกันปล้นร้าน เจอพนักงานพกปืนจริง

โจร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

            เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอที่อาจเป็นบทเรียนให้คนที่ริอ่านจะปล้นร้านค้าด้วยปืนบีบีกันได้เป็นอย่างดี เมื่อโจรร่างท้วมชาวอเมริกันรายหนึ่ง ได้บุกปล้นมินิมาร์ทด้วยปืนบีบีกัน แต่สุดท้ายกลับต้องเป็นฝ่ายเผ่นหนีไปเสียเอง เพราะเจอพนักงานคว้าปืนจริงจ่อใส่

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่งทางตะวันตกของรัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ เมื่อโจรรายหนึ่งนามว่า เจมส์ เฮย์ส วัย 42 ปี ริอ่านจะปล้นร้านด้วยปืนบีบีกัน (ในยุคที่การครอบครองปืนจริงเป็นเรื่องธรรมดาของผู้คนในสหรัฐฯ) เขาจึงเดินเข้ามาในร้านก่อนจะควักปืนบีบีกันออกมาข่มขู่พนักงานชายที่เคาน์เตอร์ หวังจะให้พนักงานหยิบเงินออกมาให้เขา ซึ่งเมื่อพนักงานได้เห็นดังนั้น ก็ไม่มีท่าทีตกใจอะไรเลย ก่อนจะก้มไปหยิบปืนจริงออกมาจากใต้เคาน์เตอร์ แล้วจ่อไปที่หน้าของนายเจมส์ เฮย์ส ทันที

            หลังจากเจมส์ เฮย์ส เจอของจริงเข้าไปแล้ว เขาก็มีท่าทีกล้า ๆ กลัว ๆ และพยายามจะเดินออกจากร้าน แต่เขาก็ถูกพนักงานร้านขัดขวางและเข้าซ้อมสั่งสอนเขาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะรีบเผ่นหนีออกไปจากร้านโดยไว

            อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เจมส์ เฮย์ส ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ หลังจากที่เขาวิ่งถือปืนบีบีกันนี้เข้าไปยังแฟลตของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ละแวกนั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิ้นลาย ! โจรมะกันคว้าปืนบีบีกันปล้นร้าน เจอพนักงานพกปืนจริง โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:27:41 1,596 อ่าน
TOP