x close

สลด ! ยาย วัย 64 เดินไม่ได้ ร่วงจากรถเข็นลงกองไฟ ขณะเผาผ้าอ้อม


ยายวัย 64 ปี ไฟคลอกเสียชีวิต

ยายวัย 64 ปี ไฟคลอกเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ยายวัย 64 ปี เดินไม่ได้ นั่งรถเข็นไปเผาผ้าอ้อมเอง แต่เกิดร่วง กระทั่งร่างทับกองเพลิง โดนไฟคลอกจนเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ นางปราณี พวงชอุ่ม อายุ 64 ปี เลขที่ 42 หมู่ 6 ตำบลโนนห้อม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี เสียชีวิตเนื่องจากถูกไฟคลอก จึงรุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบศพนางปราณีอยู่ท่ามกลางกองเศษขยะ บริเวณหน้าบ้านปูนชั้นเดียว นอนหงายหน้า สภาพไฟไหม้ทั่วร่างกายจนไหม้เกรียมพุพอง เสื้อผ้าไหม้เหลือแค่ผ้าอ้อม นอกจากนี้ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถเข็นสำหรับคนพิการจอดตั้งอยู่

          จากการสอบสวนบุตรชายผู้ตาย นายบรรพต พวงชอุ่ม อายุ 30 ปี กล่าวว่า ตนกลับบ้านมาพบแม่นอนคากองไฟแล้ว คาดว่าแม่อาจเป็นลมชัก หรือล้มใส่กองไฟที่เผาผ้าอ้อมแล้วลุกลามไหม้เสื้อผ้าสวมใส่และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เนื่องจากแม่ป่วยด้วยโรคเส้นเลือดตีบที่สมอง หลังจากการผ่าตัดสมอง ส่งผลให้ต้องนั่งรถเข็น ไม่สามารถเดินได้กว่า 10 ปีแล้ว ส่วนในช่วงกลางวันมารดาได้อยู่บ้านตามลำพัง เนื่องจากลูกทั้ง 5 คนต้องออกไปทำงานที่โรงงานกันหมด โดยปกติแม่จะเผาผ้าอ้อมที่นุ่งเองตลอด

          ด้าน แพทย์ชันสูตร ให้ความเห็นว่า ระบบเลือดไหลเวียนของนางปราณีล้มเหลว ประกอบกับมีบาดแผลไฟไหม้ร่างกาย ญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้ จึงได้นำศพตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ยาย วัย 64 เดินไม่ได้ ร่วงจากรถเข็นลงกองไฟ ขณะเผาผ้าอ้อม โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:15:53 1,282 อ่าน
TOP