x close

ตำรวจบุกค้นบ้านหมอไสย์ พบลูกกรอก-กะโหลกมนุษย์เพียบ









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงใน โพสต์โดยคุณ  DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           ตำรวจบุกค้นบ้านหมอไสย์ จ.เชียงใหม่ หลังสงสัยค้าอาวุธเถื่อน อึ้ง พบลูกกรอก 2 ศพ-กะโหลกมนุษย์อีกกว่า 10 ชิ้น

           เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ แถลงผลการจับกุม นายกิตติพงษ์ นพภาลัย หรืออาจารย์จักร อายุ 37 ปี หมอผีไสยศาสตร์ชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนไม่มีทะเบียนจำนวน 3 กระบอก ศพเด็กทารกซึ่งนำมาทำเป็นลูกกรอก 2 ศพ และของขลังซึ่งทำมาจากชิ้นส่วนของกะโหลกมนุษย์อีกกว่า 10 ชิ้น

           การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจตราในเขตพื้นที่รับผิดชอบ จนมาถึงบริเวณรินแก้วพลาซ่า ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้พบนายกิตติพงษ์ ยืนอยู่ข้างทางและมีท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น พบอาวุธปืนออโตเมติกจำนวน 1 กระบอกซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจค้นบ้านพัก เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการค้าอาวุธปืนเถื่อนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จนพบของกลางดังกล่าว จึงได้นำผู้ต้องหามาสอบสวนยัง สภ.เมืองเชียงใหม่

           จากการสอบสวน นายกิตติพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยซื้อมาจากคนรู้จัก และตนมีอาชีพเป็นหมอผีไสยเวทย์ เปิดร้านอยู่ที่ห้างขายสินค้าไอทีชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ และเรียนรู้วิชาไสยเวทย์มาจากอาจารย์ชื่อดังจากประเทศกัมพูชา ส่วนซากศพเด็กทารกที่ตรวจพบนั้นได้นำมาจากประเทศกัมพูชา เพื่อนำมาทำเป็นลูกกรอกไว้บูชา

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งซากศพของเด็กทารกและชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์ไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาหลักฐานที่มา และส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกค้นบ้านหมอไสย์ พบลูกกรอก-กะโหลกมนุษย์เพียบ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:21:19 2,339 อ่าน
TOP