x close

หม่อมเหยิน นักแสดงตลก วูบตกคลองขณะถ่ายหนัง ต้องนำส่ง รพ.


หม่อมเหยิน นักแสดงตลกชื่อดัง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก 9Entertain

          หม่อมเหยิน นักแสดงตลกชื่อดัง ตกลงคลองขณะถ่ายทำภาพยนตร์รักฝังเขี้ยว จนต้องนำส่งโรงพยาบาล พร้อมกับรอตรวจอาการปอดติดเชื้ออย่างใกล้ชิด เพราะน้ำเข้าปอดมาก

          เมื่อวานนี้ (16 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีนักแสดงตกเรือพายจมน้ำ ขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ที่คลองตะเคียน ต.นางตะเคียน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จึงรีบเข้าไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลดังกล่าว พบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายประสิทธิ์ เทศทะวงศ์ หรือ หม่อมเหยิน ตลกรุ่นใหญ่วัย 67 ปี ที่มีฟันเหยินเป็นเอกลักษณ์ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ มีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายจุด ขณะที่รอบ ๆ เตียงมีนายอรรถพล เทศทะวงศ์ หรือหม่อมเอ็ม บุตรชายวัย 24 ปี, นายประพาส สีอ่อน ผู้กำกับภาพยนตร์ดังกล่าว, นายธนาวุฒิ เกสโร โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คอยเฝ้าอยู่

          ทั้งนี้ นายประพาส เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องรักฝังเขี้ยว ของบริษัท 108 สยามฟิล์ม จำกัด โดยหม่อมเหยินแสดงเป็นอัสนีแวมไพร์ เป็นพระเอกเมื่อ 500 ปีที่แล้ว ซึ่งในฉากที่ถ่ายทำนั้นเป็นฉากที่หม่อมเหยินต้องพายเรือพานางเอกหนีการไล่ล่าจากตัวร้าย และก็มีการยืนบนเรือ ปล่อยพลังต่อสู้กัน อย่างไรก็ตาม ฉากนี้หม่อมเหยินไม่ยอมใช้ตัวแสดงแทน แล้วขณะที่ยืนอยู่บนเรือก็เกิดอาการวูบตกเรือจมน้ำไป แต่ทางทีมงานนึกว่าเป็นการถ่ายทำ จึงปล่อยให้จมน้ำสักระยะ แต่ว่าหม่อมเหยินก็ไม่ยอมขึ้นมาจากน้ำเสียที จึงได้รีบลงไปช่วยดึงตัวพ้นน้ำ เพราะคิดว่าไม่ใช่การแสดงแล้ว

          ด้านหม่อมเหยิน เปิดเผยว่า ตอนนี้มีอาการดีขึ้น ส่วนที่ไม่ยอมใช้ตัวแสดงแทนเพราะต้องการแสดงอย่างเต็มที่ให้ดูสมจริง แต่ว่าเนื่องจากอายุมากจึงเกิดอาการวูบตกลงคลอง ซึ่งมีความลึกมิดหัว ขณะที่จมน้ำก็พอพยุงตัวได้ แต่ไม่สามารถว่ายน้ำและเกิดอาการชาตามตัวเพราะเสื้อผ้าที่รัดแน่น และสวมรองเท้าบูทอยู่ มารู้ตัวอีกทีก็พบว่ามีคนช่วยดึงพ้นจากน้ำแล้ว

          ขณะที่ นพ.อรรฆพร กันตะสิริพิทักษ์ แพทย์เจ้าของไข้ เปิดเผยว่า ผู้ป่วยมีอาการฟกช้ำตามร่างกายเล็กน้อย แต่ปัญหาสำคัญคือ ตอนจมน้ำมีน้ำเข้าปอดจำนวนมาก ดังนั้นต้องตรวจสอบดูว่ามีอาการปอดติดเชื้อหรือไม่ จะได้รักษาได้ทัน ดังนั้นจึงต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาล 1 วัน

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่แพทย์กำลังรักษาหม่อมเหยิน นายประพาส ผู้กำกับภาพยนตร์ก็เกิดอาการหน้ามืด ต้องนำส่งรักษาอีกคน ซึ่งทางแพทย์ระบุว่า อาจเป็นเพราะความเครียดกับการทำงาน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมเหยิน นักแสดงตลก วูบตกคลองขณะถ่ายหนัง ต้องนำส่ง รพ. โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:02:16 2,495 อ่าน
TOP