x close

คลิปนักเรียนหญิง ม.ต้น ตบกันว่อนเน็ต เหตุแย่งผู้ชาย

คลิป นักเรียนหญิง ม.ต้น ตบกัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              คลิปนักเรียนหญิงตบกันแย่งผู้ชายว่อนเน็ต ด้านผู้บริหารโรงเรียนสั่งทำทัณฑ์บนนักเรียนหญิงในคลิป พร้อมเตรียมดำเนินคดีต่อผู้ที่นำคลิปมาโพสต์ เหตุทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง

              วานนี้ (16 กรกฎาคม 2556) ได้มีรายงานถึงกรณีคลิปวิดีโอเด็กนักเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งตบตีกับคู่อริกลางที่สาธารณะ ถูกนำมาโพสต์ลงบนในเฟซบุ๊ก โดยผู้ใช้ชื่อ  Adison Lim Keeree ซึ่งภายในคลิปความยาวประมาณ 1 นาที 26 วินาที ได้แสดงให้เห็นภาพของเด็กนักเรียนหญิงในชุดเครื่องแบบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ราว 10 คน พากันมาจับกลุ่มภายในซอยข้างโรงเรียนกวดวิชาเอกชน ถนนเบญจมราชูทิศ ต.วัดใหม่ อ.เมืองจันทบุรี ก่อนที่นักเรียนคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นหัวหน้ากลุ่มจะออกมาโต้เถียงกับคู่อริ พร้อมทั้งตะโกนให้อีกฝ่ายกราบเท้าขอโทษ

              จากนั้นหัวหน้ากลุ่มก็ตรงเข้ามาจิกผมตบหน้าอีกฝ่าย เหวี่ยงลงไปล้มลุกคลุกคลานกับพื้น และถีบซ้ำ ก่อนที่เพื่อน ๆ ในกลุ่มจะเข้ามาช่วยกันห้ามและจับแยกออกไป โดยในขณะที่เกิดหตุได้มีนักเรียนในกลุ่มบางส่วนยืนถ่ายภาพพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อนำมาโพสต์ประจานผ่านเฟซบุ๊ก จนคลิปดังกล่าวได้มีผู้เข้ามาชมและแชร์ต่อกันออกไปว่อนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

              อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า เด็กนักเรียนหญิงในคลิปนั้นเป็นนักเรียนชั้น ม.2/9 ของโรงเรียนมัธยมหญิงชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ซึ่งเมื่อผู้บริหารโรงเรียนทราบข่าวและเห็นคลิปวีดีโอดังกล่าว ก็ได้เรียกกลุ่มนักเรียนหญิงที่ก่อเหตุ มาสอบสวนพบว่า สาเหตุมาจากเรื่องแย่งผู้ชาย

              โดยนักเรียนกลุ่มดังกล่าวได้อาศัยช่วงเวลาเลิกเรียนนัดกันมาเคลียร์ปัญหา ก่อนลุกลามถึงขั้นลงมือตบตีกัน เบื้องต้นได้ทำทัณฑ์บนบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเชิญผู้ปกครองมารับทราบพฤติกรรม พร้อมกันนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามตัวผู้นำคลิปไปโพสต์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเนื่องจากทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง และสร้างความอับอายแก่นักเรียนหญิงที่ปรากฏในภาพ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนักเรียนหญิง ม.ต้น ตบกันว่อนเน็ต เหตุแย่งผู้ชาย โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:15:04 9,291 อ่าน
TOP