x close

ตำรวจจัดกำลังคุมเข้ม หวั่นเด็กเทคนิคราชบุรีตีกันซ้ำสอง



เทคนิคราชบุรีตีกัน

เทคนิคราชบุรีตีกัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ อิ ณัง แพรว วีนตัวแม่ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             คืบหน้ากรณี เทคนิคราชบุรีตีกัน กลางสนามฟุตบอลในวิทยาลัย หลังมีเรื่องผิดใจกัน ด้าน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี เชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องร่วมหารือเรื่องมาตรการแก้ปัญหาเด็กนักเรียนตีกัน ทั้งในรั้วและนอกรั้ววิทยาลัย

             สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 15 กรกฏาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมื่องราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ยกพวกตะลุมบอนกันในวิทยาลัย จึงเร่งนำกำลังเข้าไประงับเหตุ โดยหลังจากที่สามารถระงับเหตุตะลุมบอนได้ พบว่า มีนักศึกษาศีรษะแตก และบาดเจ็บตามร่างกาย จำนวน 7 คน จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี และยังสามารถควบคุมผู้ก่อเหตุได้ 23 คน

             ล่าสุด วันนี้ (17 กรกฎาคม 2556) พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธุ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ นายสุรศักดิ์ อาภรณ์เทวัญ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย มาคอยยืนตรวจตราดูการเข้าออกของนักศึกษาในวิทยาลัยเทคนิค เพื่อป้องกันเหตุนักศึกษาตีกันเองซ้ำขึ้นมาอีก

             ด้าน นายสุรศักดิ์ อาภรณ์เทวัญ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทางวิทยาลัยเทคนิคนั้นมีมาตรการป้องกันอยู่แล้ว แต่ต้องยอมรับว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นบางครั้งก็มาจากบรรดาศิษย์เก่าที่จบไปแล้ว และกลับเข้ามาก่อเรื่องอีก ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ควบคุมได้ยาก แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ วิทยาลัยได้เชิญอาจารย์ของทั้ง 2 แผนก อาจารย์ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าร่วมการประชุม เพื่อหาแนวทางในการป้องกันปัญหาเด็กนักเรียนตีกัน ทั้งในรั้วและนอกรั้ววิทยาลัย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจัดกำลังคุมเข้ม หวั่นเด็กเทคนิคราชบุรีตีกันซ้ำสอง โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:52:35 5,531 อ่าน
TOP