x close

ลุงเจ้าหญิงเคทแย้ม ทารกในพระครรภ์เป็นพระธิดา


เจ้าหญิงเคท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wallgc.com

            เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า แกรี่ โกลด์สมิธ ลุงของเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่สื่อทั่วโลกกำลังจับตาเกี่ยวกับพระประสูติกาลอยู่ในขณะนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาคิดว่าทารกในพระครรภ์ของเจ้าหญิงเคทเป็นพระธิดา สอดคล้องกับข่าวที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า เจ้าหญิงเคทเองก็เคยพลั้งพระโอษฐ์ออกมาว่าทรงมีพระธิดาเช่นกัน

            โดยแกรี่ โกลด์สมิธ ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมไม่รู้นะว่าทารกในพระครรภ์ของเจ้าหญิงเคทเป็นเพศไหน แต่ผมรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงแฮะ เวลาที่ผมพูดถึงทารกในพระครรภ์ ผมมักจะเรียกทารกว่า เธอ แต่ผมไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไม ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและตื่นเต้นมากสำหรับพวกเรา และก็จะเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับผู้คนทั้งประเทศเช่นกัน"

            ขณะเดียวกัน ทางด้านเจ้าหญิงคามิลลา ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ ทรงเปิดเผยว่า พระองค์ทรงคาดหมายว่า เจ้าหญิงเคทจะทรงมีพระประสูติกาลภายในสัปดาห์นี้ โดยพระองค์ได้ตรัสว่า "ตอนนี้เราทุกคนกำลังรอโทรศัพท์อยู่ หวังว่าภายในสัปดาห์นี้เราจะได้เห็นหน้าหลานกัน"
         
            ทั้งนี้ ระหว่างที่ประชาชนตั้งหน้าตั้งตารอการมีพระประสูติกาลของเจ้าหญิงเคทอยู่นั้น ก็มีการปล่อยข่าวลือออกมาเป็นระลอก ๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มีการคาดกันว่า เจ้าหญิงเคทจะมีพระประสูติกาลในวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้ในวันดังกล่าวมีนักข่าวแห่กันไปรอทำข่าวที่โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ กรุงลอนดอนเป็นจำนวนมากกว่าปกติ ก่อนที่วันที่ 13 จะผ่านพ้นไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ก็ยังคงมีข่าวลือออกมาอีกว่า เจ้าหญิงเคทน่าจะมีพระประสูติกาลในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ให้สื่อมวลชนได้ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเจ้าหญิงเคทแย้ม ทารกในพระครรภ์เป็นพระธิดา โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:21:20 2,001 อ่าน
TOP