x close

โจ๋ปาระเบิดปิงปองใส่รถเมล์ หวังบึ้มเทคโนฯ คู่อริ เจ็บ 5


โจ๋ปาระเบิดปิงปองใส่รถเมล์ หวังบึ้มเทคโนฯ คู่อริ เจ็บ 5

โจ๋ปาระเบิดปิงปองใส่รถเมล์ หวังบึ้มเทคโนฯ คู่อริ เจ็บ 5


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            โจ๋เหิม ! ปาระเบิดปิงปองใส่รถเมล์ หวังทำร้ายคู่อริต่างสถาบัน จนมีผู้บาดเจ็บ 5 ราย

            เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ปาระเบิดปิงปองขึ้นไปบนรถประจำทาง บริเวณป้ายรถประจำทาง ก่อนถึงสี่แยกรัชดา-ท่าพระ แรงระเบิดทำให้มีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกเศษกระจกบาดจำนวน 5 คน

            จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีวิบูลย์บริหารธุรกิจ ท่าพระ จำนวน 60 คน ที่อยู่บนรถประจำทางคันดังกล่าวไปสอบปากคำ ทราบว่า หลังเลิกเรียนได้พากันขึ้นรถประจำทางเพื่อกลับบ้าน ขณะที่รถแล่นมาถึงป้ายรถประจำทางที่เกิดเหตุก็ได้เห็นนักเรียนสถาบันคู่อริขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 4-5 คัน จากนั้นหนึ่งในนั้นก็นำระเบิดปิงปองออกมา หวังจะปาขึ้นมาบนรถประจำทางที่นั่งกันอยู่ โชคดีที่ระเบิดโดนขอบกระจกไม่เข้ามาในรถ แต่แรงระเบิดก็ทำให้คนที่อยู่บนรถได้รับบาดเจ็บ

            ขณะที่นักศึกษาหญิง 2 ราย ที่เคราะห์ร้ายถูกลูกหลงจากเศษกระจกบาด ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที โดยเปิดเผยว่า ตอนนั้นมีนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีวิบูลย์บริหารธุรกิจขึ้นมาบนรถเมล์เต็มคันรถ และพูดว่ามีเรื่องกัน พอมาถึงธนบุรีพลาซ่าก็มีคนตามมา โดยถือมีดและระเบิดปิงปองก่อนจะปาใส่รถ ทำให้โดนลูกหลงดังกล่าว

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ปาระเบิดปิงปองใส่รถเมล์ หวังบึ้มเทคโนฯ คู่อริ เจ็บ 5 โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:01:41 4,366 อ่าน
TOP