x close

คลิปสาวจีนดุ ! รุมตบนักล้วงกระเป๋า หลังจับได้คาหนังคาเขา





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Tylorcan สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สาวนักล้วงกระเป๋าชาวต่างชาติถูกสาวจีนจับได้คาหนังคาเขาขณะลงมือ แต่เมื่อขอค้นตัวหาหลักฐานดี ๆ ก็ไม่ให้ งานนี้จึงมีตบ !

          และนี่ก็คืออีกหนึ่งบทเรียนสำหรับเหล่านักล้วงกระเป๋าทั้งหลาย ที่สมควรจะจำให้ขึ้นใจว่าการขโมยของคนอื่นนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดี และมันก็น่าโมโหมาก ๆ ซึ่งเมื่อไหร่ที่ถูกจับได้นั้นรับรองได้เลยว่ามีสิทธิ์โดนรุมประชาทัณฑ์แน่ ดังเช่นสาวนักล้วงกระเป๋าชาวต่างชาติรายนี้ ที่ใจกล้าถึงขั้นข้ามทวีปมาลงมือต่างถิ่นถึงในประเทศจีน แต่ดันถูกจับได้อย่างคาหนังคาเขาเสียก่อน จึงถูกอาหมวยทั้ง 2 รายนี้รุมประเคนฝ่ามืออรหันต์ให้เป็นชุด ดังในคลิป "Female foreigner caught stealing on bus by Chinese women" ที่ผู้ใช้ชื่อ Tylorcan นำมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ยูทูบนี้

          จากคลิปนี้ได้บรรยายไว้ว่า หญิงต่างชาติรายนี้ได้ก่อเหตุล้วงกระเป๋าสาวจีนบนรถโดยสาร และนำทรัพย์สินที่ล้วงมาได้ซ่อนไว้ในชุดชั้นในของตัวเอง แต่แล้วในที่สุดก็ถูกสาวจีนรายหนึ่งจับได้ ซึ่งในคลิปเราจะเห็นว่าผู้เสียหายได้หันมาเอาเรื่องนักล้วงกระเป๋ารายนี้

          แต่ทั้ง ๆ ที่ถูกจับได้อย่างคาหนังคาเขาขณะลงมือแต่สาวต่างชาติรายนี้ก็ยังปฏิเสธและยืนกรานว่าไม่มีข้าวของที่ล้วงไปจากคนอื่นเลย งานนี้สาวหมวยอีกคนเลยทนไม่ไหว เดินเข้ามาด่าทอและคาดคั้นนักล้วงกระเป๋า พร้อมทั้งขอค้นตัว แต่นักล้วงก็ไม่ยอม จนเมื่อขอค้นดี ๆ ก็ไม่ให้ อาหมวยทั้ง 2 จึงเข้ามาทั้งตบและถีบใส่เพื่อเป็นการสั่งสอนดังที่เห็นนี้ เจอเข้าอย่างนี้แล้วก็หวังว่านักล้วงกระเป๋ารายนี้คงจะเข็ดและเลิกล้วงกระเป๋าชาวบ้านเขาเสียทีนะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสาวจีนดุ ! รุมตบนักล้วงกระเป๋า หลังจับได้คาหนังคาเขา โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:37:39 2,509 อ่าน
TOP