x close

เผยคลิปฉาว สาวเกาหลีถูกนักท่องเที่ยวต่างชาติลวนลาม

เผยคลิปฉาว สาวเกาหลีถูกนักท่องเที่ยวต่างชาติลวนลาม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คลิปฉาว นักท่องเที่ยวชาวตะวันตกลวนลามหญิงเกาหลีใต้ขณะไปเที่ยวไนต์คลับแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ก่อให้เกิดความไม่พอใจต่อพฤติกรรมนั้นในกลุ่มชาวเกาหลี

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเป็นประเด็นโต้เถียงในประเทศเกาหลีอย่างรุนแรง ถึงพฤติกรรมที่นักท่องเที่ยวชาวตะวันตกปฏิบัติต่อผู้หญิงเกาหลี ในขณะที่พวกเขาเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศเกาหลีใต้ เมื่อคลิปวิดีโอหนึ่งซึ่งแสดงให้เห็นว่าสาวเกาหลีใต้คนหนึ่งกำลังถูกชายชาวตะวันตกลวนลามและเห็นเธอเป็นเหมือนเครื่องมือทางเพศ ถูกนำมาเผยแพร่ จนสื่อเกาหลีใต้ได้มีรายงานถึงคลิปดังกล่าวนี้

          โดยคลิปวิดีโอความยาว 78 วินาทีนี้ถูกถ่ายขึ้นที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวตะวันตกที่พูดด้วยสำเนียงอเมริกันคนหนึ่งกำลังลวนลามหญิงสาวชาวเกาหลีอยู่ ด้วยการจับใบหน้าและร่างกายของเธอ ก่อนที่จะพยายามใช้นิ้วของเขาแหย่เข้าไปในปากและจมูกของเธอ พร้อมทั้งใช้คำพูดในเชิงเพศคุกคามหญิงสาวคนดังกล่าว โดยมีเพื่อนของเขาถ่ายภาพการลวนลามนั้นไว้ทั้งหมด

          จากคลิป เราจะได้ยินเสียงชายคนหนึ่งหัวเราะขณะที่เพื่อนของเขาแหย่นิ้วเข้าไปในปากของเธอ ก่อนที่จะได้ยินคนหนึ่งบอกว่าเธอนั้นน่าขยะแขยง แล้วบอกให้เธอไปทำศัลยกรรมพลาสติกเหมือนสาวเกาหลีคนอื่น ๆ และนั่นทำให้สาวคนนั้นเริ่มทนไม่ไหว เธอจึงพยายามผลักนักท่องเที่ยวรายนี้ออกไป แต่เขาก็ยังคงคุกคามเธอด้วยการจับหน้าและตัวของเธอไว้ จนในที่สุดเธอก็เป็นอิสระและเดินหนีไป

          หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกนำมาอัพโหลดขึ้นบนเว็บไซต์หนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ มันก็กลายมาเป็นที่กล่าวถึงและถูกส่งต่ออย่างรวดเร็ว แต่ต่อมามันก็ถูกสั่งลบด้วยความรุนแรงของเนื้อหา ก่อนที่จะมีผู้นำคลิปวิดีโอนี้มาเผยแพร่ยังเว็บไซต์ยูทูบจนกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนในวงกว้างเกิดความไม่พอใจต่อพฤติกรรมที่นักท่องเที่ยวชาวตะวันตกทั้ง 2 กระทำต่อผู้หญิงคนนั้น



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปฉาว สาวเกาหลีถูกนักท่องเที่ยวต่างชาติลวนลาม โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:20:53 2,745 อ่าน
TOP