x close

รวบโจรชิงทรัพย์-ข่มขืนสาว เหยื่อแค้นชกหน้า เจอขู่อาฆาต !




 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการคลุกข่าววงใน โดยคุณ DuangAestheticII 

            รวบ ชายวัย 34 ปี ก่อเหตุชิงทรัพย์-ข่มขืนสาว พบประวัติเพิ่งพ้นคุก 5 เดือน และขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อถูกเจ้าทุกข์ชกหน้า ยังมีการขู่ว่า หลังออกจากคุกเจอกันแน่
 
            เมื่อเวลา 10.00 น. ของวานนี้ (18 กรกฎาคม 2556) ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ร้านทเวนตี้ ชอป ข่มขืนพนักงานหญิง และพยายามชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำ รวม 3 คดี โดยผู้ต้องหาคือ นายสรศักดิ์ อ่อนสุวรรณ อายุ 34 ปี ชาว จ.สงขลา ถูกตั้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น 
 
            ทั้งนี้ การจับกุมสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 เวลา 12.00 น. นายสรศักดิ์ ใช้อาวุธปืนจี้บังคับ น.ส.สวย (นามสมมติ) ขณะทำงานอยู่ภายในอาคารพาณิชย์ เลขที่ 999/56 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม ก่อนให้เข้าไปในห้องน้ำและใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้เสียหาย พร้อมขโมยโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และกระเป๋าสะพายภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่งแล้วหลบหนีไป
 
            ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.  ของวันเดียวกันนั้น  ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน  ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านทเวนตี้ ชอป ตั้งอยู่ริมถนนราชวิถี เขตเทศบาลนครนครปฐม ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด จำนวน 19,000  บาท, โทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 เอส จำนวน 1 เครื่อง, โน้ตบุ๊ก และแหวนทองคำฝังเพชรจำนวน  1 วง  โดยการก่อเหตุครั้งนี้คนร้ายไม่ได้กระทำการใดกับผู้เสียหาย
 
            จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุทั้งสองคดี พบว่า คนร้ายมีลักษณะการก่อเหตุคล้ายกัน คือ ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีน้ำเงินขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจนทราบว่า รถต้องสงสัยที่ก่อเหตุ คือ รถหมายเลขทะเบียน งนล 787 สงขลา และผู้ก่อเหตุ คือ นายสรศักดิ์ ซึ่งได้หลบหนีไปอยู่ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งนายสรศักดิ์ก็ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งกล่าวว่า นำทรัพย์สินที่ขโมยมาบางส่วนไปขาย เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายจนหมดแล้ว
 
            นอกจากนี้ยังพบผู้เสียหาย คือ นางป๊อก อินทวงศ์ ได้แจ้งความว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556  เวลา 07.00 น. ถูกคนร้ายชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำไป เหตุเกิดที่ ต.ห้วยจระเข้ อ.เมืองนครปฐม ขณะขับรถจักรยานยนต์ออกไปส่งลูกสาวเพื่อไปโรงเรียน ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ นายสรศักดิ์ นั่นเอง
 
            สำหรับนายสรศักดิ์ พบว่ามีประวัติต้องโทษคดีชิงทรัพย์ในเขตท้องที่ สภ.หาดใหญ่ เมื่อปี 2550 จำคุกประมาณ 4 ปีเศษ และเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 หลังพ้นโทษ ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ สภ.หาดใหญ่ ก่อนประกันตัวแล้วหลบหนีคดีมาก่อเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม
 
            อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายสรศักดิ์ไปยังร้านที่เกิดเหตุเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้เสียหายได้ชกเข้าที่หน้าของนายสรศักดิ์ด้วยความโกรธแค้น ขณะที่นายสรศักดิ์ได้มองหน้าผู้เสียหายกลับแล้วพูดขู่ว่า ออกจากคุกเจอกันแน่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบนำตัวออกไป



 
คลิป ทำแผนโจรปล้นข่มขืน เจ้าทุกข์แค้นโดดชกหน้า โพสต์โดย DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรชิงทรัพย์-ข่มขืนสาว เหยื่อแค้นชกหน้า เจอขู่อาฆาต ! โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:32:00 2,931 อ่าน
TOP