x close

สลด ! แม่อุ้มลูกแนบอก เด็กดับปริศนา หลังเกิดได้เพียงวันเดียว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              สลด ! แม่อุ้มลูกแนบอกขึ้นรถทัวร์ แต่เด็กดับปริศนา หลังเกิดได้เพียงวันเดียว คาดขาดอากาศหายใจ

              เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเด็กทารกเสียชีวิตในอ้อมกอดแม่ภายในสถานีขนส่งใหม่แห่งที่ 2 นครราชสีมา ถ.มิตรภาพ-หนองคาย ต.ในเมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

              โดยที่เกิดเหตุพบ น.ส.ศิริพร บุญภา อายุ 23 ปี พร้อมญาติ ๆ ยืนรออยู่ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ ชานชาลาที่ 2 เมื่อตรวจสอบพบว่า เด็กทารกที่อุ้มอยู่เป็นเด็กชาย อายุเพียง 1 วัน ได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงนำตัวส่งต่อไปยัง รพ.มหาราชนครราชสีมา แพทย์ระบุคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง

              จากการสอบถาม น.ส.ศิริพร เล่าให้ฟังว่า ตนทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่พัทยาใต้ โดยพักอยู่ที่ห้องเช่าแถวที่ทำงานเพียงลำพัง จนกระทั่งท้องแก่ใกล้คลอด นางชฎา ธิติวัลย์ ผู้เป็นแม่ และ น.ส.นิสารัตน์ วิถนัด ญาติลูกพี่ลูกน้อง ได้เดินทางมาจากบ้านที่ จ.สุรินทร์ เพื่อจะมารับตนกลับไปคลอดลูกที่บ้าน แต่เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเกิดเจ็บท้องกะทันหัน จึงได้ทำคลอดกันเองและตัดสายสะดือเอง ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางออกจากพัทยา เพื่อนำลูกไปเลี้ยงที่ จ.สุรินทร์ โดยขึ้นรถประจำทางสายพัทยา-อุบลราชธานี จากพัทยาและจะมาลงที่ จ.นครราชสีมา เพื่อต่อรถไป จ.สุรินทร์ โดยตลอดระยะทางก็ได้ให้นมลูกกินเป็นระยะ และผลัดกันอุ้มมาเรื่อย ๆ

              เมื่อมาถึงที่โคราชเห็นลูกเงียบ คิดว่าลูกหลับจึงอุ้มแนบอกไว้ เมื่อมาถึง บ.ข.ส.2 นครราชสีมา จึงพากันลงจากรถเพื่อเข้าห้องน้ำเตรียมต่อรถไปสุรินทร์ เห็นว่าลูกเงียบผิดสังเกตจึงลองเขย่าเรียกลูกก็เงียบไป จึงขอให้เจ้าหน้าที่ในสถานีช่วย แต่ก็ไม่ทันกาลถึงได้รู้ว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

              เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด แต่คาดว่าเด็กทารกอาจจะขาดอาการหายใจเนื่องจากอุ้มแนบอกแน่นเกินไป ซึ่งในบางจังหวะอาจจะมีเผลอหลับในช่วงที่นั่งอยู่บนรถโดยสาร อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่จะสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! แม่อุ้มลูกแนบอก เด็กดับปริศนา หลังเกิดได้เพียงวันเดียว โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:44:39 3,145 อ่าน
TOP