x close

ตำรวจนนท์โชว์ผลงาน ปลอมเป็นพนักงานเซเว่นฯ จับแก๊งปล้น

แถลงข่าวการจับกุมแก๊งวัยรุ่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมแก๊งวัยรุ่นตระเวนปล้นทรัพย์ ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ด้วยการปลอมตัวเป็นพนักงานร้านกะกลางคืน จนทำให้รวบตัวคนร้ายได้ 2 คน     

            วันนี้ (19 กรกฎาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีที่มีคนร้ายตระเวนก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ใน จ.นนทบุรี บ่อยครั้ง ดังนั้น พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกโรงพักใน จ.นนทบุรี ปลอมตัวเป็นพนักงานร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ที่มีทั้งหมด 139 แห่ง โดยทุกคืนจะมีเจ้าหน้าที่หมุนเวียนไปตามร้านจุดเสี่ยงต่าง ๆ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ 2 คน

            การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวเป็นพนักงาน ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาประชาชื่น ซอย 77 อ.เมือง จ.นนทบุรี พบชายวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน โดย 2 ใน 3 ได้วิ่งเข้าร้านมา พร้อมชักอาวุธมีดเตรียมจะก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คน แต่อีกคนไหวตัวทัน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

            ทั้งนี้ พบว่า คนร้ายทั้ง 2 คน เป็นเยาวชนอายุเพียง 18 และ 19 ปี เท่านั้น โดยมีของกลางเป็นอาวุธมีดปลายแหลม กับหมวกกันน็อกเต็มใบ จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุตระเวนปล้นร้านเซเว่น สาขาต่าง ๆ ใน จ.นนทบุรี ด้วยวิธีการเดียวกัน คือ ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาข่มขู่ให้พนักงานส่งเงินสด ก่อนขึ้นรถหลบหนีไป

 
คลิป ตำรวจนนท์ซ้อนแผนปลอมตัวพนักงานเซเว่นฯ จับแก๊งปล้น เครดิตจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจนนท์โชว์ผลงาน ปลอมเป็นพนักงานเซเว่นฯ จับแก๊งปล้น โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:49:58 2,108 อ่าน
TOP